Việt Trinh: "Nếu trời bắt tôi ở giá..."

25/09/2006 16:05 GMT+7

Sau nhiều năm vắng bóng, diễn viên Việt Trinh đã trở lại trong vai chính bộ phim nhựa Giá mua một thượng đế...

Việt Trinh vừa nhận được lời mời từ đạo diễn Hồ Ngọc Xum tham gia bộ phim nhựa Giá mua một thượng đế và cô đã đồng ý ngay. Việt Trinh cho biết: "Ngoài điện ảnh và nghệ thuật tôi không còn đam mê nào khác. Có phim hay, hợp vai và vai diễn có cá tính sẽ nhận lời ngay". Theo đạo diễn Hồ Ngọc Xum, ông đã cân nhắc rất kỹ khi mời diễn viên Việt Trinh vào vai chính vì không ai có nét đẹp vừa trẻ trung, giản dị lại sang trọng và đằm thắm như Việt Trinh.

Tự nhận xét về mình, Việt Trinh cho rằng: "Tôi thích làm đạo diễn để thực hiện những ước mơ, những kịch bản ấp ủ trong lòng. Nhưng tôi biết sức phụ nữ không thể bôn ba dặm trường như nam giới nên sẽ mở công ty, vừa quản lý vừa có cơ hội thực hiện những ước mơ".

Còn về chuyện tình cảm, Việt Trinh khẳng định hơn 4 năm nay vẫn phòng không chiếc bóng. Việt Trinh tâm sự: "Tôi tin vào số phận của mình. Tôi hài lòng với những gì mình đang có mà không mơ mộng chuyện tình cảm, chỉ lo cho sự nghiệp nhiều hơn. Tùy số trời, nếu trời bắt tôi ở giá suốt đời tôi đành chịu!".

(Theo Linh Lan/VNN)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.