Tin tài chính - chứng khoán

16/09/2007 23:04 GMT+7

* Công ty chứng khoán Quốc tế Hoàng Gia (IRS) vừa được công nhận là thành viên thứ 55 của Trung tâm giao dịch chứng khoán Hà Nội. IRS có vốn điều lệ 135 tỉ đồng, được phép thực hiện các nghiệp vụ: môi giới chứng khoán, tự doanh chứng khoán, tư vấn đầu tư chứng khoán và lưu ký chứng khoán. IRS đặt trụ sở chính tại 30 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. (Thanh Thúy)

* Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam và Tổ chức thẻ quốc tế Visa đã liên kết giới thiệu thẻ Vietcombank Connect24 Visa. Sản phẩm này được xây dựng trên nền tảng thẻ Connect24 của Vietcombank, giúp chủ thẻ có thể chi tiêu tại hơn 30 triệu điểm chấp nhận thẻ Visa trên toàn cầu. Nhân dịp chính thức khai trương thẻ Vietcombank Connect24 Visa, Vietcombank công bố chương trình khuyến mãi đặc biệt với việc tặng thẻ cho các khách hàng trong thời gian đầu ra mắt sản phẩm này. (Thanh Thúy)

* Tập đoàn đầu tư chứng khoán Hàn Quốc (Korea Investment & Securities Co., Ltd) vừa khai trương văn phòng đại diện tại Hà Nội. Nhiệm vụ chính của văn phòng này là tìm kiếm cơ hội đầu tư, thực hiện các hoạt động marketing, và các hoạt động cần thiết để tăng cường sự có mặt của các công ty Hàn Quốc ở thị trường Việt Nam, trong đó có việc thành lập các công ty chứng khoán Hàn Quốc. (H.Ly)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.