Cô gái 'gây sốt' với màn tỏ tình người yêu cũ trên sóng truyền hình

29/09/2017 14:28 GMT+7

Lần đầu tiên trong chương trình Vì yêu mà đến , cô gái được MC Quang Bảo 'thả tim' lại không chấp nhận mà quyết tâm tỏ tình với người yêu cũ đã chia tay hơn 5 lần.

Trong tập 3 của Vì yêu mà đến phát sóng tối 28.9, màn tỏ tình "bá đạo" của cô gái xinh đẹp Linh Đan đã "gây bão" mạng xã hội. Ngay từ khi bước ra sân khấu, cô gái này đã lập tức thu hút 8 chàng trai trên "ghế nóng" bởi thần thái tự tin và cuốn hút.
Lần đầu tiên trong chương trình, một trong số các chàng trai đã quyết định ấn nút "thả tim" cho cô gái. Đó chính là MC Quang Bảo. Tuy nhiên, bất ngờ là cô gái lại tiết lộ rằng mình tham gia chương trình vì một mục đích khác: “Ngày hôm nay em tới đây để sửa đổi sai lầm của bản thân. Rất mong sẽ nhận được sự thứ lỗi của anh, người con trai mà em đã vô tình đánh mất trong cuộc sống này. Em đến đây là để tỏ tình với người yêu cũ của em”.
Chia sẻ của Linh Đan khiến cả khán phòng ồ lên và người yêu cũ của cô (lúc này đang ngồi ở hàng ghế khán giả) cũng ngạc nhiên không kém. Anh được Trịnh Xuân Nhản và Phí Ngọc Hưng dẫn lên sân khấu trong sự bối rối khó tả.
Chàng trai quỳ xuống cầu hôn Linh Đan ngay trên sân khấu
Rapper Karik bật khóc vì xúc động
Linh Đan tiết lộ cô và bạn trai đã chia tay nhau 5 lần. Ban đầu khi tham gia chương trình, cô muốn bày tỏ sự ngưỡng mộ với rapper Karik nhưng sau đó, cô nhận ra rằng mình vẫn còn tình cảm với người yêu cũ. Rất khó khăn, cô gái mới thuyết phục được bạn trai cũ đến dự chương trình với tư cách một người bạn đến cổ vũ cho cô. 
Trên sân khấu, Linh Đan đã lấy hết dũng khí để nói rằng: “Nhẫn trên tay anh vẫn đeo nghĩa là anh còn yêu em. Hôm nay, tuy không đông người lắm nhưng anh có thể cầu hôn em ngay tại đây không?”. Bối rối trước lời đề nghị của bạn gái cũ, chàng trai đã tháo nhẫn ra, trả lại cho Linh Đan khiến khán giả vô cùng sửng sốt.
Tuy nhiên, vài giây sau, anh cho biết: “Ý là anh trao nhẫn cho em rồi em phải trao lại cho anh chứ, khóc cái gì”. Sau đó chàng trai quỳ xuống trao nhẫn cho Linh Đan trước sự chứng kiến của mọi người người: “Anh yêu em. Đừng có bỏ anh nữa nha”.
Cái kết đẹp và đầy bất ngờ của "cô gái tỏ tình với người yêu cũ" đã khiến rapper Karik bật khóc ngay trên "ghế nóng". Trên mạng xã hội, nhiều người không ngừng chúc mừng cô gái và hi vọng mối tình này sẽ kéo dài bền lâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.