Con gái út Lý Liên Kiệt khoe dáng quyến rũ

13/01/2020 21:00 GMT+7

Trên trang cá nhân, Jada Lý chia sẻ hình ảnh khéo khoe vóc dáng quyến rũ trên bãi biển Hawaii (Mỹ). Cô nhận được cơn mua lời khen từ cộng đồng mạng.

Jada Lý sở hữu vòng eo con kiến và cơ bụng săn chắc

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong ảnh được Jada Lý cập nhật trên Instagram, cô mặc áo crop top hai dây và váy ngắn năng động. Người đẹp để lại ấn tượng mạnh với vòng eo thon thả và cơ bụng săn chắc. Không những thế, vòng một quyến rũ của cô cũng gây chú ý.
Những hình ảnh của Jada Lý khiến cộng đồng mạng dành cho cô nhiều lời có cánh. Phần lớn bình luận đều khen ngợi cô sở hữu ngoại hình tuyệt vời dù chỉ mới bước qua tuổi 18. Một số ý kiến cũng khẳng định mỹ nhân sinh năm 2002 có sắc vóc vượt trội hơn hẳn so với bạn bè đồng trang lứa.

Những hình ảnh đời thường xinh đẹp của con gái út Lý Liên Kiệt

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ngoài ra, không ít khán giả cũng cho rằng Jada Lý thừa hưởng được vẻ mặt xinh xắn và vóc dáng đẹp từ mẹ Lợi Trí cùng khí chất cuốn hút của cha Lý Liên Kiệt. Jada Lý là con gái út của Hoa hậu châu Á 1986 Lợi Trí với sao phim Hoắc Nguyên Giáp. Cô còn có một người chị ruột là Jane Lý.
Jane Lý và Jada Lý rất thân thiết. Hai chị em thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường hay đi sự kiện cùng nhau trên Instagram. So với chị gái, Jada Lý được đánh giá là có nét đẹp sắc nét và có phần nghịch ngợm hơn.

Jada Lý (phải) và chị gái Jane Lý (trái) cùng ông bố nổi tiếng Lý Liên Kiệt

ẢNH: INSTAGRAM NV

Jada Lý hiện đang học tại Học viện Phillips nổi tiếng ở Mỹ, có học phí khoảng 340.000 đô la Hồng Kông mỗi năm (hơn 1 tỉ đồng). Vào những kỳ nghỉ, cô thường đi du lịch cùng gia đình hoặc bạn bè.
Trên trang cá nhân, Jada Lý không ít lần khoe vóc dáng cân đối của mình. Cô có gu thời trang khỏe khoắn đa dạng và không gò bó theo phong cách nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.