Con trai Lê Bình: 'Tiền hỗ trợ, phúng viếng tất cả đem đi làm từ thiện'

01/05/2019 21:07 GMT+7

Con trai thứ ba của nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ trước linh cữu của ông về di nguyện lúc sinh thời. Trong đó, tiền phúng điếu sẽ mang đi làm từ thiện.

Hoài Ân, con trai thứ ba của nghệ sĩ Lê Bình, ít trực tiếp chăm sóc cha do bận rộn, thay vào đó là cô con gái nuôi tên Khả Hân nên báo chí ít khi biết về người con này của ông. Xuất hiện tại đám tang, anh cho biết: “Bệnh tình diễn biến quá nhanh nên khi ba còn tỉnh táo thì ba nói cứ thuận theo tự nhiên, cố gắng hết sức rồi cái gì tới nó tới. Ba không trăn trối được gì trước khi mất vì lúc vào phòng cấp cứu thì ba đã hôn mê và phải truyền ống thở rồi. Tâm nguyện của ba là sau đám tang, tất cả tiền anh em nghệ sĩ, khán giả đã ủng hộ ba còn lại cộng với tất cả tiền phúng điếu trong hai ngày lễ tang nhà tôi sẽ mang đến hội nghệ sĩ và những nơi cần sự giúp đỡ để làm từ thiện".
[VIDEO] Con trai cố nghệ sĩ Lê Bình nghẹn ngào nhớ về những lời ba dạy
Hình ảnh lúc sinh thời của nam diễn viên 66 tuổi được mang đến tang lễ ông Ảnh: THÀNH LONG
Về chuyện an táng có phần kỳ lạ của cha mình, Hoài Ân cũng giải thích: “Tro cốt sau khi hỏa thiêu ba dặn đem ra biển thả để không làm gánh nặng cho con cháu sau này. Ba tôi sinh thời là người ít nói, khó tính. Khi tôi làm gì sai ba tôi đều nói với tôi chứ không dùng bạo lực. Từ nhỏ tới giờ tôi chỉ bị ba đánh đòn có một lần duy nhất. Về công việc thì ba là một người thầy, một người bạn hướng dẫn cho các đồng nghiệp. Còn với gia đình, con cái thì ba là một người cha tốt. Tôi nhớ nhất câu nói của ông dạy dỗ: Sống với nhau là vì cái tình, là con người cái tình là trên hết”.
[VIDEO] Tiền phúng điếu nghệ sĩ Lê Bình được dùng làm từ thiện
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.