Công bố tên siêu phẩm 'Avengers' mới

30/07/2016 12:43 GMT+7

Hãng Disney vừa công bố bộ phim siêu anh hùng lớn nhất từ trước đến nay do Marvel sản xuất sẽ mang tên chính thức là Avengers: Infinity War.

Theo Hollywood Reporter, phim Avengers: Infinity War do Marvel Studio sản xuất, phát hành bởi Disney dự kiến sẽ là cuộc chiến vũ trụ hoành tráng nhất của điện ảnh Marvel, với sự góp mặt của 67 nhân vật nổi tiếng trong thế giới truyện tranh cũng như màn ảnh nhỏ. Trong đó sẽ bao gồm tất cả những nhân vật mà chúng ta đã thấy từ trước đến nay trên màn ảnh rộng như Doctor Strange, Adam Warlock, Death.
Tên gọi Infinity War xuất phát từ tựa đề cùng tên của tác phẩm truyện tranh nổi tiếng năm 1992. Trước đó, dự án điện ảnh này được phân chia thành hai phần Avengers: Infinity War IAvengers: Infinity War II. Từ khi thông tin kịch bản được công bố vào năm 2014 đến nay, bộ phim đã thu hút sự chú ý rất lớn từ khán giả yêu điện ảnh Marvel.
Nhiều người cho rằng bộ phim cũng sẽ “na ná” với siêu phẩm The Avengers trước đó. Tuy nhiên anh em đạo diễn nhà Russe là Joe và Anthony nói trong buổi ra mắt Captain America: Civil War rằng: “Hai bộ phim Avenger là hoàn toàn khác nhau và cũng sẽ không có sự tiếp nối cốt truyện”.
Đạo diễn Anthony khẳng định: “Chúng chỉ là hai cách biểu đạt khác nhau. Tôi nghĩ rằng sẽ thật sai lầm nếu mọi người nghĩ đây là bộ phim phần tiếp theo. Chúng tôi chỉ đang thực hiện cùng lúc hai phim”.
Đến nay bộ phim vẫn đang trong quá trình chỉnh sửa kịch bản, thông tin về dàn diễn viên vẫn chưa được công bố. Trước đó, nam diễn viên Robert Downey Jr xác nhận sẽ xuất hiện trong Avenger: Infinity War vẫn dưới vai trò Iron Man quen thuộc. Tiếp theo đó vẫn là Hulk (Mark Ruffalo) và Black Widow (Scarlett Johansson). Captain America (Chris Evans) cùng với Hawkeye thì vẫn chưa có xác nhận chính thức sẽ tham gia phim. Còn về Thor, hiện có tin đồn rằng nam diễn viên Chris Hemsworth sẽ chính thức treo búa sau Thor: Ragnarok.
Dự kiến bộ phim ra mắt vào ngày 4.5.2018 tại thị trường Bắc Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.