Chưa rõ nguyên nhân cái chết của Stephen Gately

12/10/2009 16:10 GMT+7

(TNO) Tin cựu thành viên boyband đình đám một thời Boyzone, Stephen Gately, đột ngột qua đời hôm 10.10 đã gây bàng hoàng cho người hâm mộ và giới truyền thông. > Stephen Gately của Boyzone đột ngột qua đời

 
Ca sĩ Stephen Gately - Ảnh: Reuters

Đại diện gia đình nam ca sĩ người Ireland Stephen Gately, 33 tuổi, khẳng định đây chỉ là một “tai nạn”, không phải một vụ tự sát. Họ cũng loại trừ cả các nguyên nhân sau: bị giết hại, dùng ma túy quá liều hay ẩu đả với người khác dẫn đến chết người.
 
Cảnh sát Tây Ban Nha cho rằng không có dấu hiệu khả nghi nào liên quan đến cái chết của Stephen sau khi thi thể của anh được tìm thấy tại nhà riêng ở Port Andratx (Majorca, Tây Ban Nha).

Trang web Belfast Telegraph của Anh dẫn nguồn tin từ cảnh sát địa phương nhận định Stephen mất theo lẽ tự nhiên và tin rằng tinh thần của anh ấy không được thoải mái trước lúc qua đời. Có khả năng Stephen đã bị ốm.

Tối 9.10, Stephen và người chồng đồng giới Andy Cowles cùng một vài người bạn đã đến một quán bar để uống rượu. Sau đó, họ trở về nhà và Stephen nằm ngủ trên ghế sofa trong căn hộ cao cấp trị giá 1 triệu euro của họ ở Port Andratx. Đến 13 giờ 45 chiều cùng ngày, Andy phát hiện Stephen không còn thở, hãng tin Reuters dẫn lời News of the World cho biết.

 
Căn hộ của Stephen Gately ở Port Andratx (Majorca, Tây Ban Nha) - Ảnh: Reuters

Thứ ba tuần trước, Stephen đã viết trên trang Twitter (mạng xã hội) cá nhân của anh: "Vẫn bận, cứ đi hoài. Đang tập trung hoàn thành cuốn sách". Có lẽ chính Stephen cũng không ngờ đây là những “bút tích” cuối cùng của anh.

Bạn bè và đồng nghiệp của Stephen hẳn chưa thể nào quên hơi ấm từ những cái ôm thật chặt của anh khi họ gặp nhau tại buổi lễ trao giải thưởng ở London (Anh) hôm 5.10.

"Tôi hoàn toàn bị sốc. Vừa mới đây thôi, tôi và anh ấy đã gặp nhau tại một buổi lễ trao giải. Chúng tôi vẫn chưa biết chuyện gì đã xảy ra cho anh ấy... Stephen là một người tốt", AFP dẫn lời Louis Walsh, ông bầu cũ của Boyzone nói với News of the World.

Sau khi nhận hung tin, các thành viên còn lại của Boyzone, bao gồm: Ronan Keating, Mikey Graham, Shane Lynch và Keith Duffy đã lập tức đáp chuyến bay đã đến Tây Ban Nha hôm qua 11.10.

Ngày mai 13.10, một cuộc khám nghiệm tử thi mới được tiến hành để tìm ra nguyên nhân cái chết của Stephen.

Stephen Gately gia nhập Boyzone năm 1993 sau khi trúng tuyển trong một cuộc thi thử giọng tìm kiếm các thành viên cho boyband đầu tiên của Ireland. Bạn nhạc sau đó đã gặt hái thành công vang dội với nhiều single, album đứng đầu bảng xếp hạng. Boyzone tan rã vào năm 2000 vì mục đích theo đuổi kế hoạch solo của các thành viên.

10 năm trước, Stephen Gately đã gây nên một cú sốc cho làng giải trí thế giới khi tuyên bố anh là người đồng tính. Anh cưới Andrew Cowles tại Las Vegas (Mỹ) vào năm 2003.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.