Trao tặng danh hiệu "Doanh nhân tiêu biểu 2007"

12/10/2007 00:21 GMT+7

Tối qua 11.10, lễ kỷ niệm ngày "Doanh nhân Việt Nam" (13.10 hằng năm) đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia-Hà Nội. Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Sinh Hùng, Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên đã đến chúc mừng và trực tiếp trao giải thưởng "Doanh nhân tiêu biểu 2007" cho các doanh nghiệp.

Theo ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), trong 1 năm qua, sau sự kiện Việt Nam gia nhập WTO, môi trường kinh doanh của Việt Nam có nhiều chuyển biến, cải cách, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam phát triển. Tính từ đầu năm đến nay, đã có thêm 40.000 doanh nghiệp mới ra đời, nâng tổng số doanh nghiệp của cả nước lên trên con số 300.000, chưa kể 3 triệu hộ kinh doanh cá thể.

100 doanh nhân tiêu biểu đã được trao tặng cúp Thánh Gióng. Ông Phạm Gia Túc, Tổng thư ký VCCI cho biết, sau lễ trao giải, VCCI sẽ liên hệ với các Phòng Thương mại các nước, các Hiệp hội doanh nghiệp trên thế giới và khu vực để các doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam tiếp tục tham gia các giải thưởng doanh nhân của thế giới và khu vực ASEAN để nâng cao uy tín, thương hiệu của các doanh nghiệp.

M.Q

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.