65 cá nhân tiêu biểu được nhận Giải thưởng 15.10

12/10/2009 01:09 GMT+7

* Tuyên dương 17 gương thanh niên công nhân Ủy ban T.Ư Hội LHTN VN hôm qua cho biết, Hội đồng xét chọn Giải thưởng 15.10 đã quyết định trao giải cho 65 cá nhân tiêu biểu. Đây là giải thưởng tôn vinh cán bộ, hội viên, hội viên danh dự; doanh nghiệp trẻ, chức sắc trẻ, trưởng thôn, trưởng bản; cá nhân được Hội LHTN các cấp công nhận có phẩm chất đạo đức tốt, đạt thành tích xuất sắc trong các nhiệm vụ của hội và công tác tập hợp, đoàn kết thanh niên; phát triển phong trào thanh niên...

Giải thưởng năm nay sẽ được trao tại Đại hội Hội LHTN VN các tỉnh, thành hoặc dịp kỷ niệm ngày thành lập Hội LHTN VN 15.10.  * Tối 11.10, Thành Đoàn TP.HCM đã trao giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần 2 - năm 2009 cho 17 gương thanh niên công nhân xuất sắc, có những đóng góp, sáng kiến và hiến kế trên nhiều lĩnh vực. Tham dự và trao giải có anh Phan Văn Mãi - Bí thư T.Ư Đoàn; ông Nguyễn Văn Đua - Phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM. 5 gương mặt công nhân tiêu biểu được chọn giao lưu với bạn trẻ TP.HCM.

Cùng ngày, tại TP.HCM đã diễn ra cuộc đi bộ vận động “Người VN ưu tiên dùng hàng VN” với sự tham gia của khoảng 16 ngàn người. Dịp này, nhiều doanh nhân đã đóng góp hơn 1 tỉ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung bị bão lũ.

Phan Hậu - Như Lịch

 

 

 

 

 

 

                                                                                                                    

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.