Penelope Cruz, Javier Bardem dạo bước thiên đường tình yêu

12/10/2007 12:38 GMT+7

Từng là người tình của nhau trong một bản tình ca kiểu mẫu Tây Ban Nha từ năm 1992, 2 ngôi sao "hot" nhất xứ sở bò tót bỗng gây ngạc nhiên khi xuất hiện bên nhau trên bãi biển Maldives đầy nắng, gió và cát trắng. Không gì có thể chối cãi, nữ diễn viên có khuôn mặt đẹp và thân hình quyến rũ Penelope Cruz và chàng tài tử đồng hương Javier Bardem đang yêu nhau say đắm.

Những bức hình chụp 2 ngôi sao vui đùa trên bãi biển Ấn Độ Dương được tuần báo Tây Ban Nha Hola đăng ngay trên trang nhất số ra hôm qua (11.10). "Những bức hình Penelope Cruz và Javier Bardem tình tứ trên bãi biển Maldives đã khẳng định mối quan hệ của họ", báo Hola giật tít.

Nữ diễn viên 33 tuổi và nam tài tử 38 tuổi gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1992 khi đóng chung bộ phim Jamon, Jamon. Cả hai vẫn đi lại với nhau như những người bạn thân thiết sau đó. Đến đầu năm nay, Penelope và Javier "tình cờ" được mời diễn xuất chung trong một dự án mới nhất của đạo diễn Allen, dự kiến có tựa Summer Project. Vậy là, tình giả trên phim trở thành tình thật ngoài đời. Summer Project là bộ phim nói về mối quan hệ nhập nhằng giữa một họa sĩ, bạn gái cũ của anh ta và 2 du khách Mỹ.

Trước đây, Penelope từng cặp bồ với Tom Cruise và Matthew McConaughey.

Dưới đây là một số hình ảnh của Penelope Cruz và Javier Bardem trên bãi biển Maldives:

P.T (Reuters, Ảnh: Justjare)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.