Ngôi sao "High School Musical" xin lỗi sau sự cố lộ ảnh nude

09/09/2007 18:07 GMT+7

Tôi muốn gởi lời xin lỗi đến các fan, những người đã hết mình ủng hộ và tin tưởng tôi", ngôi sao 18 tuổi nói với E! News, một ngày sau khi đại diện của Vanessa Hudgens xác nhận những bức ảnh chụp cô trong tình trạng không mảnh vải che thân được đăng tải tràn lan trên mạng internet hồi đầu tuần là những bức ảnh riêng tư. Các nguồn tin cho biết, những bức ảnh nói trên chụp cô khi đang làm duyên trước ống kính.


Vanessa Hudgens - Ảnh: imalbum.aufeminin

Sau khi đã lấy lại bình tĩnh, ngôi sao High School Musical gởi lời cảm ơn đến gia đình và bạn bè. Cô còn cho biết rất lấy làm tiếc và xấu hổ vì những gì đã xảy ra.

Nói về sự cố này, nhiều người thông cảm cho cô gái mới lớn và xem đó chỉ như một "tai nạn". Tuy nhiên, phần đông các vị phụ huynh tỏ ra lo lắng trước tình trạng đời sống riêng tư của các nghệ sĩ thần tượng ngày càng "xuống cấp" sẽ ảnh hưởng không tốt đến con cái của họ. Họ cảnh báo Vanessa không nên để những "tai nạn" như thế xảy ra nữa.


Vanessa và bạn diễn trong phim High School Musical Zac Efron, cũng là bạn trai ngoài đời của cô - Ảnh: foroswebgratis

Nhiều tin đồn cho rằng Vanessa Hudgens sẽ mất vai trong High School Musical phần 3. Điều này là hoàn toàn phỏng đoán. Mới đây, hãng sản xuất Walt Disney Co. đã lên tiếng xác nhận thông tin Vanessa sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai nữ chính trong phần tiếp theo.

High School Musical là bộ phim ăn khách của kênh truyền hình Disney Channel. Phần 1 và 2 đã được phát sóng vào tháng 1.2006 và tháng 8 năm nay tại Mỹ và một số nước châu Á. Phần 3 High School Musical: Gradu-Danc'in sẽ chiếu ở rạp. Phim dự kiến ra mắt vào năm 2008.

Hiện nay, ngôi sao High School Musical đang hẹn hò với bạn diễn Zac Efron.

P.T (Theo E!online)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.