Sửa chữa các dữ liệu ảnh mang định dạng PSD

15/09/2005 09:16 GMT+7

Trong quá trình sử dụng đôi khi bạn gặp phải tình trạng các dữ liệu không thể đọc được khi tải về máy tính với thông báo Files corrupted. Vấn đề sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu đó là các tài liệu quan trọng liên quan đến công việc. Hiện có rất nhiều chương trình có khả năng khắc phục được tình trạng đó. Một trong những nhà sản xuất có nhiều sản phẩm phục vụ cho mục đích này, đó là Repair,Inc.

Có thể kể đến là các tài liệu mang định dạng Zip, Rar thông qua sản phẩm Advanced RAR Repair, Advanced ZIP Repair, và mới đây nhất là phần mềm hỗ trợ sửa chữa các dữ liệu ảnh mang định dạng PSD của Adobe Photoshop là Advanced Photoshop Repair. 
 
Thao tác cũng đơn giản. Đầu tiên bạn hãy mở tập tin mang định dạng PSD cần sửa chữa bằng cách nhấn nút ... ngay dòng đầu tiên của thẻ Repair. Sau đó chọn nơi lưu trữ kết quả sửa chữa ở dòng thứ hai. Sau cùng là nhấn Start Repair để chương trình tiến hành sửa chữa. Khi hoàn tất sẽ có thông báo cho bạn biết.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc sửa chữa hàng lọat tập tin mạng định dạng PSD bị lỗi thì Advanced Photoshop Repair cung cấp cho bạn thẻ Batch Repair. Ngòai ra bạn có thể có vài tùy chọn về kích thước ảnh (Image size), độ sâu của màu (Depth) hay hệ màu (Color Mode) thông qua thẻ Option của chương trình. Tùy theo yêu cầu công việc mà bạn hãy chọn những mục cần thiết.

Chương trình được cung cấp tại website: http://www.photoshop-repair.com/ với dung lượng khoảng 610 KB, tương thích tốt với hệ điều hành Windows.

Giang Vũ Văn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.