Giúp trẻ mồ côi vui đón trung thu

25/09/2007 22:08 GMT+7

Ngày 22/9, tại Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Pháp Võ (chùa Pháp Võ, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè) đã diễn ra chương trình Lễ hội Trăng Rằm dành cho 120 em thiếu nhi mồ côi tại chùa. Chương trình do nhóm Margroup (khoa Thương mại - Du lịch, trường ĐH Kinh tế TP.HCM) tổ chức với sự hỗ trợ của Cty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình.

Tham gia chương trình các em đã được hòa mình vào các tiết mục trò chơi dân gian đặc sắc như nhảy dây, đá cầu... Đặc biệt tiết mục nhạc kịch, phá cỗ, rước đèn... đã giúp mang lại cho các em nhỏ một bức tranh nhiều màu sắc về lễ hội trung thu truyền thống.

Cũng trong đêm hội này, đại diện nhà tài trợ - Cty địa ốc Hòa Bình - đã trao các phần quà và hỗ trợ Quỹ khuyến học của Trung tâm 2.000.000đ nhằm giúp các em có những điều kiện học tập tốt hơn.

Là nhóm sinh viên nghiên cứu marketing, bên cạnh các hoạt động học tập thì nhóm Margroup cũng không quên vai trò đóng góp cho xã hội, cụ thể là các hoạt động hỗ trợ thường xuyên cho các em thiếu nhi kém may mắn tại chùa Pháp Võ. Chương trình Lễ hội trăng rằm là món quà chung sức chung lòng của Margroup và Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình nhằm đem lại niềm vui nhân dịp Tết trung thu cho các em mồ côi, đồng thời là động lực động viên các em không ngừng nỗ lực trong cuộc sống.

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.