Góc công nghệ số 39

13/10/2010 13:59 GMT+7

(TNO) Chương trình Góc công nghệ số 39 của Thanh Niên Online tiếp tục đem đến cho bạn đọc các thông tin về những sản phẩm công nghệ mới được trình làng trong tuần qua, và nhiều thông tin thời sự đáng chú ý. Cụ thể:

* Điểm lại các Tin tức nổi bật đáng chú ý trong tuần như:

- Chân robot cho người khuyết tật.

- Facebook thêm quyền kiểm soát thông tin chia sẻ.

- Sony công bố cảm biến 16,41 MP cho di động.

- Skype chính thức có mặt trên Android.

- Intel muốn thâu tóm các ứng dụng iOS.

- Thị phần của Internet Explorer liên tục tuột dốc.

* Mục Sản phẩm mới tuần này sẽ giới thiệu với các bạn chiếc điện thoại Motorola Defy mới với thiết kế chống nước, chống bụi và chống xước, một thiết kế vượt trội trước làn sóng điện thoại Android đang ra đời ồ ạt như hiện nay.

* Web được coi là nền tảng cơ bản của Internet và là công cụ chính để chúng ta sử dụng internet. Liệu quan niệm này có bị thay đổi trước dòng chảy không ngừng của công nghệ. Chủ đề này cũng sẽ là nội dung chính của mục Tiêu điểm.

Mục Thủ thuật tuần này sẽ hướng dẫn các bạn biến trang web trên trình duyệt thành một không gian trò chơi vui nhộn với tiện ích Destroy the web trên FireFox.

Bạn đọc xem chương trình có thể gửi các ý kiến đóng góp của mình hoặc những thắc mắc liên quan đến các vấn đề CNTT về địa chỉ e-mail của Góc công nghệ: goccongnghe@thanhnien.com.vn hoặc goccongnghe@gmail.com.

Bạn đọc có thể xem trực tiếp chương trình bên dưới:

 

THANH NIÊN ONLINE

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.