ChinaJoy: Những điều có thể bạn chưa biết

0
Với diện tích trưng bày lên đến 100.000m², 6 phòng triển lãm, 1600 sản phẩm, 500 công ty, 30 quốc gia, 250.000 du khách, 9000 nhà báo... đã thể hiện tầm cỡ quốc tế của ChinaJoy.


Điểm nhấn ChinaJoy 2014.

China Digital Entertainment Expo (viết tắt ChinaJoy) là một trong những sự kiện có ảnh hưởng nhất ngành công nghiệp giải trí số của Trung Quốc và thế giới. Chưa đầy 10 ngày nữa ChinaJoy sẽ chính thức khai mạc, hãy cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của triển lãm game này.

ChinaJoy 2015 được tổ chức vào cuối tháng 7 hàng năm tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Là một thành phố ven biển với nền kinh tế mở, nơi tập trung nhiều công ty game của quốc gia đông dân nhất thế giới. Thượng Hải có tất cả lợi thế về mọi mặt từ kinh tế đến địa lý và từng là cái nôi của ngành công nghiệp game Trung Quốc.

 ChinaJoy: Những điều có thể bạn chưa biết - ảnh 1

Một góc triển lãm B2C.

Kể từ khi ngành công nghiệp game Trung Quốc bùng nổ từ năm 2003, ChinaJoy đã trở thành triển lãm mang tầm cỡ quốc tế dành cho cả du khách và các công ty công nghệ. ChinaJoy là tổ hợp nhiều hội chợ bao gồm: Comic & Animation World Amazing Expo (C.A.W.A.E) , Next-gen Arcade Console and Home Entertainment Expo (ACH), China Digital Entertainment Congress (CDEC), World Mobile Game Conference & Expo (WMGC), China Game Developers Conference (CGDC) và China Game Business Conference (CGBC) gọi chung là 3E4C (Three Expos and Four Conferences).

ChinaJoy được chia thành 2 khu vực B to C (B2C) và B to B (B2B). Khu vực B2C dành cho khách tham quan thông thường, khách có thể chơi thử game mới, mua sắm, đây cũng là nơi tập trung của các showgirl.

 ChinaJoy: Những điều có thể bạn chưa biết - ảnh 2 ChinaJoy: Những điều có thể bạn chưa biết - ảnh 3

ChinaJoy: Những điều có thể bạn chưa biết - ảnh 4

Showgirl trở thành nét riêng của ChinaJoy.

Khu vực B2B dành cho các công ty công nghệ muốn giới thiệu về sản phẩm, tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư tài chính của hơn 20 quốc gia trong khu vực như: Trung Quốc, Mỹ, Canada, Australia, Nga, Đức, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Malaysia, Đài Loan và khu vực Hồng Kông.

Với diện tích trưng bày lên đến 100.000m², 6 phòng triển lãm, 1600 sản phẩm, 500 công ty, 30 quốc gia, 250.000 du khách, 9000 nhà báo đã thể hiện tầm cỡ quốc tế của ChinaJoy.

ChinaJoy: Những điều có thể bạn chưa biết - ảnh 5 

ChinaJoy 2015 sẽ diễn ra từ 30.7 - 02.8.

Lịch sử các lần diễn ra tại mỗi kỳ ChinaJoy diễn ra sẽ có:

  • Hơn 5800 cuộc họp đàm phán
  • Đối tác quan tâm: 700 +
  • Số lượng sản phẩm quan tâm: 1050+
  • Số lượng hợp đồng ký tại chỗ: 230 +
  • Giá trị tối đa cho 1 hợp đồng: 65 triệu USD
  • Tổng số tiền cho các hợp đồng: 250 triệu USD

Các doanh nghiệp quan tâm đến hội chợ ChinaJoy 2015 có thể tham khảo giá vé và cách thức đặt mua vé B2B tại đây.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm