Vụ Triệt phá tụ điểm ma túy tại Nha Trang: Bắt khẩn cấp chủ khách sạn Thiên Bình

22/10/2011 00:52 GMT+7

Liên quan đến vụ triệt phá tụ điểm ma túy tại Nha Trang, sáng sớm 21.10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Thanh Bình (tức Bình “con”, 39 tuổi) và Nguyễn Thị Hoàng Anh (16 tuổi, là người mang ma túy từ TP.HCM ra Nha Trang cho Bình); đồng thời lấy lời khai của 38 nữ tiếp viên và 17 người liên quan đến các hoạt động phạm tội của Bình.

 

Người dân theo dõi việc khám xét khách sạn Thiên Bình 2 - Ảnh: N.C

Như Thanh Niên đã đưa tin, chiều 20.10, hơn một trăm cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Khánh Hòa và Công an TP Nha Trang chia làm 4 mũi, đồng loạt kiểm tra, khám xét khẩn cấp khách sạn Thiên Bình 2 (đường Tô Hiến Thành), khách sạn Thiên Bình (đường Bùi Thị Xuân), một căn nhà trên đường Trương Định và một khách sạn trên đường Bến Chợ.

Trong đó, các khách sạn Thiên Bình và Thiên Bình 2 đều do Bình “con” làm chủ và là những điểm tệ nạn nhức nhối từ nhiều năm nay. Qua khám xét khẩn cấp ở khách sạn Thiên Bình và Thiên Bình 2, công an thu giữ nhiều tài liệu và tang vật như ma túy tổng hợp, súng bắn đạn hơi cay, dao, kiếm... 

Sáng cùng ngày, đại tá Nguyễn Phi Hùng, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm (Bộ Công an) đã thưởng nóng 6 triệu đồng cho Ban chuyên án của Công an tỉnh Khánh Hòa.

Thiện Nhân - Nguyễn Chung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.