Đi bộ đồng hành "Để có một trái tim khỏe"

29/09/2007 22:18 GMT+7

Sáng 29.9.2007, trước Dinh Thống Nhất TP.HCM, hơn 10.000 người dân thành phố đã tham gia một cuộc đi bộ từ thiện đồng hành, hưởng ứng cuộc vận động "Để có một trái tim khỏe" do Ban tổ chức - Hội Tim mạch học Việt Nam và Công ty Dầu thực vật Cái Lân, nhãn hiệu dầu đậu nành Simply - phát động nhân Ngày tim mạch thế giới 30.9.


Những người tham gia cuộc đi bộ tập trung trước Dinh Thống Nhất

Với mục đích tuyên truyền, kêu gọi ý thức bảo vệ và chăm sóc sức khỏe trong cộng đồng, BTC đã kêu gọi sự đóng góp của những người tham gia nhằm ủng hộ cho quỹ dành cho bệnh nhân nghèo của Hội Tim mạch học Việt Nam và Quỹ Bảo trợ tài năng thể thao TP.HCM. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả mọi người với hơn 20 triệu đồng thu được từ những tấm lòng hảo tâm. Dịp này, Công ty Dầu thực vật Cái Lân cũng công bố tài trợ 100 triệu đồng cho 2 quỹ nói trên.

Được biết, nằm trong chương trình vận động này, Ban tổ chức đã tiến hành một chuỗi hoạt động gồm: nhiều cuộc truyền thông về sức khoẻ tim mạch và dinh dưỡng diễn ra ở 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh mà tại đó, những người tham gia được tư vấn trực tiếp về những kiến thức cơ bản phòng chống các bệnh tim mạch nói chung, chế độ dinh dưỡng chống béo phì, về lối sống lành mạnh, đồng thời được khám sức khỏe miễn phí; một buổi tư vấn trực tuyến về sức khỏe tim mạch trên Thanh Niên Online với những hướng dẫn cụ thể về chế độ dinh dưỡng và cách phòng - điều trị các chứng bệnh liên quan đến tim mạch...

Thông qua chương trình “Để có một trái tim khỏe”, Simply đã góp phần nâng cao hơn nữa nhận thức của người dân về việc phòng chống các bệnh tim mạch và kêu gọi sự đồng cảm, chia sẻ với các bệnh nhân nghèo bị bệnh tim mạch, tạo ra một niềm tin vào cuộc sống cho những người kém may mắn.

K.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.