Viettel Mobile có miễn phí cuộc gọi đầu tiên?

25/09/2005 22:45 GMT+7

Trong vài ngày gần đây, nhiều bạn đọc gọi điện đến báo Thanh Niên phản ánh hiện tượng gọi cuộc đầu tiên trong ngày mạng 098 của Viettel Mobile (thông báo là được miễn phí) nhưng vẫn bị trừ tiền. Viettel Mobile không miễn phí cho tất cả khách hàng hay mạng bị trục trặc? Ông Bùi Đức Ngoãn, Phó giám đốc Viettel Mobile cho biết:

Trước ngày 23/9/2005, hệ thống tính cước của Viettel Mobile chưa thể miễn phí trực tiếp cho khách hàng ngay khi gọi nên tài khoản của khách hàng sử dụng dịch vụ trả trước vẫn bị trừ khi gọi cuộc gọi đầu tiên. Tuy nhiên, sau 30 phút, tài khoản của các khách hàng sẽ được bù lại đúng số tiền đã gọi. Nhiều khách hàng không biết thông tin này nên tưởng mình vẫn bị trừ tiền. Kể từ ngày 23/9, hệ thống tính cước của chúng tôi đã miễn phí trực tiếp cho khách hàng nên không còn chuyện cộng, trừ như trước nữa.

* Nếu khách hàng "nháy" máy cho các số điện thoại khác hoặc gọi tới các số điện thoại miễn phí để hỏi cước hoặc giải đáp thắc mắc hay gọi tới số 901, 198 có bị tính là cuộc gọi đầu tiên?

- Chúng tôi chỉ tính là cuộc gọi đầu tiên khi cuộc gọi đó bị tính tiền. Các cuộc gọi kiểu "nháy" máy hoặc gọi đến các số điện thoại miễn phí đều không xem là cuộc gọi đầu tiên. Vì vậy, nếu sau các cuộc gọi này mà khách hàng gọi đến một số di động 098 thì vẫn được miễn phí hoàn toàn.

Hoàng Ly
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.