Học bổng tiến sĩ toàn phần tại Mỹ

10/10/2009 10:42 GMT+7

(TNO) Trung tâm Đông Tây (East - West Center) và Quỹ Khoa học Quốc gia (National Science Foundation) của Mỹ công bố chương trình học bổng tiến sĩ toàn phần trong 3 năm.

Chương trình dành cho các cán bộ giảng viên có nguyện vọng theo học tiến sĩ tại các trường ĐH ở Hawaii (Mỹ) trong các lĩnh vực: Thực vật học, Nhân chủng học, Địa lý, Quản lý môi trường và Tài nguyên, Tâm lý, Y tế cộng đồng, Xã hội và Quy hoạch vùng và đô thị.

Hạn chót nộp hồ sơ là ngày 1.11. Thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm tại website http://www.eastwestcenter.org/.

* Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM cũng vừa thông tin đến sinh viên VN học bổng Global Undergraduate Exchange Program (Global UGRAD), năm học 2010 - 2011.

Đối tượng tham gia là các sinh viên năm thứ nhất đến năm thứ ba các trường đại học tại Việt Nam với các tiêu chuẩn: điểm TOEFL thi trên giấy tối thiểu 550 hoặc TOEFL thi trên internet tối thiểu 80; điểm trung bình học kỳ gần nhất từ 7,5 trở lên; tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng và ngoại khóa trong và ngoài trường.

Các ứng viên tải mẫu đơn bằng tiếng Anh, điền đầy đủ và nộp trực tuyến tại địa chỉ: http://sites.google.com/site/ugradvietnam/. Hạn chót nộp hồ sơ là 17 giờ, ngày 16.11.

Cẩm Thúy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.