Trước ngày cưới

27/09/2005 21:40 GMT+7

Còn đến 4 tháng nữa chúng mình mới tổ chức đám cưới nhưng nỗi lo đã đến, lớn dần từ hôm qua...

Mình quen nhau hơn bảy năm. Bảy năm là khoảng thời gian khá dài để tìm hiểu và đến với nhau, nhưng sao bây giờ anh thấy dường như là quá ít. Ít, khi mình vẫn còn cãi nhau trong việc tổ chức tiệc cưới ở đâu, như thế nào, thiệp cưới chọn màu gì, áo cưới em may hay thuê, sau ngày cưới tuần trăng mật của chúng mình sẽ là nơi đâu... Ít, khi em đã giận hờn lúc anh lỡ chạm vào vết thương quá khứ của em chỉ để biết chắc rằng em đã quên đi người cũ; và ít, cho những điều chúng ta sắp sửa phải đi qua.

Ngày cưới đã định, anh em trong gia đình còn có người phản đối chúng mình đến với nhau vì những lý do riêng. Ngày cưới đã định, mà vẫn còn đó những vấn đề mà chúng ta chưa giải quyết...

Cuối tuần rồi, chúng mình đi Vũng Tàu, đi để kỷ niệm lần đi chơi có lẽ là cuối cùng khi chúng ta còn độc thân. Thế nhưng em không vui, và anh thì buồn khi chúng mình cứ cãi nhau vì những chuyện không đâu. Trên suốt đường về anh luôn tự hỏi, lẽ nào chúng mình chưa thực sự hiểu nhau sau những năm dài gắn bó?

Trước ngày cưới. Vẫn còn đó bao điều phải nghĩ suy và lo lắng. Nếu chúng mình cứ cãi nhau vì những chuyện không đâu, liệu có thể nào vượt qua khoảng thời gian ngắn mà dài đến vô tận như bây giờ?

Trước ngày cưới. Anh mong rằng chúng mình quyết định đúng con đường chúng ta đã chọn!

T.Đông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.