Sao đang làm gì?

24/09/2005 16:51 GMT+7

Hồ Ngọc Hà đi dự Liên hoan phim Châu Á - Thái Bình Dương. Hồ Ngọc Hà được biết đến là người mẫu, rồi ca sĩ, nhưng lần đầu tiên tham gia diễn xuất trong bộ phim truyện nhựa Chiến dịch trái tim bên phải, cô đã được đánh giá là một diễn viên đầy tiềm năng. Đến nay, sau bộ phim truyền hình dài tập 39 độ yêu Hà vẫn chưa tiếp tục đóng phim dù rất có nhiều lời mời.

Hỏi vì sao, Hồ Ngọc Hà thổ lộ: "Thời gian này Hà muốn tập trung vào âm nhạc, và hơn nữa chưa nhận được vai diễn nào phù hợp dù rất muốn đóng phim". Dù vậy, ngày 27.9 tới đây, trong vai trò diễn viên, Hồ Ngọc Hà sẽ cùng với đoàn phim đến Malaysia dự LHP Châu Á - Thái Bình Dương.        

Ca sĩ Quang Dũng tiếp tục... làm diễn viên! Sau vai diễn trong bộ phim LoÅ lem hè phố của đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Quang Dũng sẽ tiếp tục xuất hiện trong vai trò diễn viên qua bộ phim Lời đầu tiên của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền dự kiến khởi quay vào cuối năm 2005. Nói về công việc này, Quang Dũng cho biết: "Lần đầu tham gia đóng phim, nên vai diễn trong Lọ lem hè phố Dũng đã không chuẩn bị chu đáo, nhưng với phim Lời đầu tiên, Dũng đang chuẩn bị tinh thần để có thể vào vai tốt hơn, chứ  không phải là một cuộc dạo chơi nữa". Ngoài ra, sau live show Câu chuyện của tôi, Dũng đang âm thầm chuẩn bị một chương trình rất đặc biệt để có thể ra mắt khán giả trong thời gian tới đây.

A.K

Jude Law bị la ó. Jude Law phải trốn trong phòng thay quần áo của Sienna Miller sau khi bị các fan hâm mộ của người yêu la ó. Số là, để cổ vũ Sienna, Jude đã có mặt trong một đêm công diễn cuối của vở kịch As you like it ở London. Không may, sự xuất hiện của anh khiến khán giả tức giận. Họ dành cho Jude - kẻ ngủ lang với cô giữ trẻ của các con mình trong khi đang đính hôn với Sienna - những tràng "Ê, ê". Vài người thậm chí còn ném đồ vật vào người anh. 

 

Valentino: "Paris Hilton thô tục". Khi tạp chí The New Yorker hỏi Valentino liệu ông có đồng ý thiết kế váy cưới cho Paris Hilton (ảnh) không, nhà tạo mẫu trứ danh thẳng thừng phát biểu: "Tôi không thích Paris Hilton. Cô ấy thô tục... thậm chí không hề xinh đẹp. Người nhà Hilton thật chẳng ra gì". Là bạn của gia đình Latsis, Valentino chẳng ngại rắc muối vào mặt Paris Hilton, bởi ông biết quá rõ đại gia tàu biển hoàn toàn không muốn có con dâu lắm điều tiếng như cô.

Vợ chồng cùng lên phim. Jennifer Lopez sẽ xuất hiện bên cạnh đức ông chồng Marc Anthony trong một phim mới có tựa Who Killed Hector Lavoe. Bộ phim, được chuyển thể từ vở kịch tiếng Tây Ban Nha Quien Mato A Hector Lavoe, kể về cuộc đời của Hector Lavoe, nghệ sĩ người  Puerto Rico có công khởi xướng phong trào salsa và du nhập thứ âm nhạc cuồng nhiệt này vào nước Mỹ  từ năm 1975. J.Lo được phân vai  Puchi, vợ của nhân vật Hector Lavoe do  Marc Anthony thủ diễn.

Kha
(Theo Female First, Star Magazine)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.