Sách mới

30/09/2005 23:42 GMT+7

Luồng sách hay nước ngoài tiếp tục "chảy" mạnh vào Việt Nam qua con đường mua bán bản quyền tác giả như hợp đồng in và phát hành độc quyền trọn bộ 30 cuốn Essential Managers bản tiếng Việt với tựa chung: Cẩm nang quản lý.

Hợp đồng vừa được ký giữa Công ty First News (TP.HCM) với Tập đoàn Xuất bản Dorling Kindersley (Anh Quốc) cuối tháng 9/2005 và phía First News đã ứng trước 15.000 đô la Mỹ cho "bạn hàng" ở xứ sương mù để tiếp tục ấn hành một loạt các cuốn của bộ sách như: Tư duy sáng tạo, Tư duy chiến lược rất cần cho các nhà quản lý, các giám đốc và cả các bạn trẻ đang khởi nghiệp đọc và tham khảo để mạnh dạn dấn sâu vào "mảnh đất của người đời".

Nguyễn

Việt Nam sẽ có một cuốn album cưới được ghi vào sách kỷ lục Guinness (?)

Cuốn Album khổng lồ này được thiết kế khá công phu và độc đáo với bộ sưu tập ảnh cưới lộng lẫy, sang trọng theo phong cách make-up của LANEIGE - một hãng mỹ phẩm sành điệu dành cho giới trẻ - sẽ được "trình làng" tại Diamond Plaza (Q.1, TP.HCM) từ ngày 7 đến ngày 16/10/2005.

Nhà tổ chức mong muốn góp phần làm cho không khí mùa cưới năm nay sôi động hẳn lên với một chương trình có tên gọi "Happy Make-up with Laneige" - có sự góp mặt của nhiều người mẫu, ca sĩ nổi tiếng. Những cặp tình nhân đã hẹn ước "góp gạo nấu cơm chung" ngay trong năm Ất Dậu này chắc không thể bỏ qua cơ hội đến chiêm ngưỡng album cưới để... chọn đồ cưới!

Trà Mi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.