Ra mắt cuốn sách "Người Nga nói về Hồ Chí Minh"

17/10/2010 23:21 GMT+7

Sách viết bằng tiếng Nga, vừa in xong tại Matxcơva, dày 160 trang khổ lớn, ấn loát công phu, gồm bút ký và hồi ức của 16 tác giả là nhà văn, nhà báo, nhà ngoại giao, nhà nghiên cứu Việt Nam học của Nga từng sang nước ta làm việc và tiếp xúc với Chủ tịch Hồ Chí Minh trước kia. (Giao Hưởng)

* HTV2 phát sóng trở lại sau thời gian gián đoạn. Kênh này có thêm những chương trình mới, đặc biệt là những chương trình phát trong khung giờ vàng - từ 19 giờ đến 22 giờ. Đầu tiên, đó là các phim châu Á nổi tiếng được HTV2 mua bản quyền hoặc phim VN được sản xuất riêng cho kênh: Vợ tôi là số 1 (phát lúc 20 giờ chủ nhật hằng tuần), Chàng quản gia của tôi (21 giờ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần), Yêu nàng sư tử (19 giờ từ hai đến thứ sáu), Kim đại bản, Tây du ký phiên bản mới, Kính thưa ô sin... Kế đến là chương trình Nhà tạo mẫu đẳng cấp, chương trình truyền hình thực tế dành cho những ai đam mê thời trang (22 giờ thứ sáu hằng tuần); Người tập sự của Donald Trump, là chương trình bổ ích dành cho những ai đam mê kinh doanh (22 giờ chủ nhật hằng tuần)... (N.Vân)

* Chương trình truyền hình thực tế Gia đình tài tử trên HTV9. Đây là cuộc thi biểu diễn âm nhạc dành cho các gia đình yêu văn nghệ, thích ca hát nhưng không phải ca sĩ chuyên nghiệp. Mỗi gia đình sẽ có khoảng thời gian là 1 tuần để nỗ lực tập luyện cả về thanh nhạc, vũ đạo và  trang phục, sau đó tham gia phần thi tuần. Nếu thắng cuộc sẽ tiếp tục vào vòng thi tháng và sẽ nhận 100 triệu đồng tiền thưởng khi đoạt chức vô địch của tháng. Gia đình tài tử phát sóng hằng tuần từ 17.10.2010 trên kênh HTV9 Đài TH TP.HCM. (Đ.T.)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.