Giúp đỡ bà con bị thiên tai

09/10/2006 23:14 GMT+7

Trong hai ngày 8 - 9/10, Công ty liên doanh Việt Nam Suzuki phối hợp cùng Công ty xuất nhập khẩu Đà Nẵng đã trao 120 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cùng 120 thùng mì tôm cho người dân tại các xã Hòa Phát, Hòa Châu (H.Hòa Vang), P.Khuê Trung (Q.Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) và 4 xã Duy Hòa, Duy Châu, Duy Tân, Duy Thu (H.Duy Xuyên, Quảng Nam).

Trước đó, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã đi thăm hỏi và trao 500 phần quà trợ giúp người dân bị thiệt hại trong cơn bão Xangsane tại Đà Nẵng, Huế và Hội An (Quảng Nam). Mỗi suất quà gồm gạo, bột ngọt, dầu ăn, mì gói... trị giá 200.000 đồng. Tổng số tiền mà ACB đóng góp trực tiếp cũng như thông qua các đoàn thể cho các gia đình nạn nhân bão Xangsane khoảng 550 triệu đồng. (C.T.V - H.T - T.Xuân)

* "Áo cũ của mình, giặt trắng tặng bạn". Đó là chương trình do Hãng bột giặt VISO khởi xướng. "Biệt đội giải cứu vì màu trắng" của hãng này đã có mặt tại Trường THCS Colette (10 Hồ Xuân Hương, Q.3, TP.HCM) vào sáng 9/10 và đã thu được kết quả ban đầu khả quan: học sinh Trường Colette đã tặng 1.201 chiếc áo và "Quỹ tiếp nhận" của trường này cũng sẽ khởi động để các em tiếp tục đóng góp đến hết ngày 26/11. (Bảo Thiên)

* Trao học bổng cho sinh viên. Ngày 9/10, Ngân hàng HSBC Việt Nam đã trao 70 suất học bổng, mỗi suất trị giá 3 triệu cho sinh viên của 6 trường đại học tại TP.HCM gồm ĐH Ngoại thương, Kinh tế, Ngân hàng, Bách khoa, Khoa học xã hội và nhân văn,  Khoa học tự nhiên. Bên cạnh đó, 40 suất học bổng tương tự cũng đã được trao cho các sinh viên tại Hà Nội. (M.Phương)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.