Nước mắt của Hoa hậu Na Uy

22/11/2010 20:15 GMT+7

(TNO) Trong chuyến thăm Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ em mồ côi và tàn tật tỉnh Quảng Nam của các thí sinh Hoa hậu Trái đất 2010 hôm 22.11, thí sinh Hoa hậu Na Uy Iman Kerigo đã khiến mọi người có mặt tại hoạt động từ thiện này đều xúc động trước những tình cảm cô dành cho các em nhỏ tại đây.

Đến thăm Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ em mồ côi và tàn tật tỉnh Quảng Nam, cô gái đến từ Bắc u này đã không thể ngăn được những giọt nước mắt của mình khi chứng kiến hoàn cảnh đáng thương của những em nhỏ tàn tật và mồ côi, cũng như trước tình cảm quyến luyến của các em dành cho cô.

Sau khi chia tay các em, người đẹp 18 tuổi này đã bật khóc nức nở chia sẻ: “Tôi thật sự không muốn rời xa các em nhỏ đáng thương nơi đây, ngay lúc này, tôi chỉ mong mình có thể sớm trở lại với các em, chỉ để chia sẻ những cái nắm tay thật chặt. Tôi sẽ nhớ mãi hình ảnh của các em trong từng phút giây trong đời, khi mà điều này luôn nhắc tôi nhớ đến ý nghĩa của cuộc sống, tình thương và trách nhiệm của mình đối với xã hội".

Một số hình ảnh của thí sinh Hoa hậu Na Uy Iman Kerigo trong buổi hoạt động từ thiện tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ em mồ côi và tàn tật tỉnh Quảng Nam hôm 22.11:


Thí sinh Hoa hậu Na Uy rất vui được gặp các em nhỏ mồ côi của Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi và tàn tật tỉnh Quảng Nam


 Cô thật sự xúc động trước tình cảm của các em nhỏ dành cho mình

 
Người đẹp Na Uy gốc Phi bật khóc nức nở sau khi tạm biệt các em nhỏ

Thí sinh Hoa hậu Na Uy Iman Kerigo cùng các người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 cũng đã trao 73 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em nhỏ không may mắn, và trao tặng 100 cơ số thuốc với giá trị tương đương 50 triệu đồng cho Hội chữ thập đỏ TP. Hội An (Quảng Nam)

Hiền Nhi
(Ảnh: Nghĩa Phạm)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.