Kim Khánh và những duyên nợ với nghệ thuật

16/09/2005 22:57 GMT+7

Sau thành công với vai Thảo Linh trong phim Lưới trời của đạo diễn Phi Tiến Sơn, nhiều người hy vọng Kim Khánh (ảnh) sẽ có những vai mới hơn ở lĩnh vực điện ảnh.

Thế nhưng, tình hình phim nhựa "năm thì mười họa" mới có một phim, nên Kim Khánh đành... chờ thời. "Cũng vui là trong thời gian này đạo diễn Lê Cung Bắc đã mời Khánh vào bộ phim truyền hình 10 tập Duyên phận (của Đài Truyền hình Bình Dương), nên cũng đỡ nhớ nghề" - Kim Khánh còn cho biết thêm, thời gian rảnh rỗi, cô đã thiết kế một trang web để cung cấp cho khán giả những thông tin liên quan đến cô mà như cô nói: "Để tự nhìn lại quá trình lao động nghệ thuật của mình thôi". Những ai yêu quý Á khôi "Trẻ - Khỏe - Đẹp - Thời trang" một thời, có thể vào địa chỉ kim-khanh.info. Bạn không chỉ được xem những video clip ca nhạc, những ca khúc do Kim Khánh hát mà còn gặp lại một Kim Khánh với những hình ảnh từ lúc bước vào con đường nghệ thuật đến nay. (B.H)

 

Kết thúc vụ án những bức ảnh “đặc biệt” của Cameron Diaz. Ngày 15.9 vừa qua, tay nhiếp ảnh John Rutter (ảnh) đã bị Tòa án tối cao Mỹ tuyên 3 năm 8 tháng tù giam về tội giả mạo, trộm cắp và khai man. Vụ án xảy ra chung quanh việc Rutter  ra hạn định 2 tuần cho Diaz trả  3,5 triệu USD để  đổi lấy những bức ảnh ngực trần của cô mà anh  ta đã chụp năm 1999. Rutter một mực kêu nài với Thẩm phán tòa án tối cao Michael E.Pastor rằng đó là trường hợp "hiểu lầm" và "không bao giờ có dụng ý hãm hại". Quan tòa đã phủ quyết yêu cầu án treo của Rutter    cũng  cấm Rutter phát hành các bức ảnh dưới mọi hình thức. (T.A)

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.