Tin văn nghệ thế giới

21/09/2007 22:00 GMT+7

* Brad Pitt đóng phim mới. Nam diễn viên Brad Pitt hiện đang đàm phán để tham gia The fighter - một bộ phim lấy đề tài là môn thể thao boxing. Nếu mọi việc suôn sẻ, Brad sẽ đóng vai Dick Eklund, bên cạnh diễn viên Mark Wahlberg - người hóa thân vào chân dung võ sĩ Mickey Ward.

Phim do Darren Aronofsky làm đạo diễn. Trước đây, Brad Pitt từng cộng tác với đạo diễn Darren Aronofsky trong bộ phim The fountain vào năm 2002. Phim The fighter do hãng Paramount sản xuất. (Reuters)

Ảnh: IMDB

* Bộ phim thứ ba về Narnia sẽ ra mắt khán giả vào năm 2010. Thời gian ra mắt bộ phim thứ ba trong loạt phim nói về cuộc phiêu lưu kỳ thú của những đứa trẻ vào xứ thần tiên Narnia với tên gọi The Voyage of the dawn treader sẽ lùi thời gian ra mắt 1 năm so với công bố trước đó.

Người phát ngôn của hãng phim Disney cho biết nguyên nhân của việc chậm trễ này là vì "những đòi hỏi về lịch quay của các diễn viên trẻ". Những cảnh quay đầu tiên của phim sẽ được thực hiện vào tháng 1.2008. Phim do Michael Apted làm đạo diễn, các diễn viên Ben Barnes, Georgie Henley (ảnh), Skandar Keynes đóng 3 vai chính. Phần 1 của loạt phim về xứ sở Narnia đã thu về hơn 744 triệu USD trên toàn thế giới. (BBC)

* Winona Ryder (ảnh) đóng phim chung với Kim Basinger.

Hai nữ diễn viên tài năng này sẽ cùng tham gia bộ phim The Informers có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Bret Easton Ellis. Phim do Gregor Jordan làm đạo diễn, lấy bối cảnh chính là thành phố Los Angeles (Mỹ) vào những năm của thập niên 80 thế kỷ trước.

Chuyện phim kể về một tuần trong đời của nhóm bạn trẻ gồm: một nhà điều hành sản xuất phim, một bà chủ nhà trọ, một ngôi sao nhạc rock, một cô ả chuyên mồi chài đàn ông và một kẻ bắt cóc. Phim sẽ có những cảnh quay đầu tiên vào tháng 10 tới. (Hollywood Reporter)

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.