FIFA Online 4: Nhật Anh Trắng, Vodka Quang trải lòng khi được hỏi 'Vì sao anh mê bóng đá'

Việt Thông
Việt Thông
14/06/2021 13:17 GMT+7

Các bạn có thể theo dõi MV sinh nhật mới nhất của FIFA Online 4 để biết thêm chi tiết nhé.

MV sinh nhật “Vì sao anh mê bóng đá” của FIFA Online 4 vừa được ra mắt là một món quà tinh thần mà nhà NPH muốn dành tặng như một lời cảm ơn cho cộng đồng người chơi của mình, những người đã cùng đồng hành cùng tựa game bóng đá trong suốt 3 năm qua.
MV xoay quanh hành trình trưởng thành của một cậu bé đam mê bóng đá từ khi còn nhỏ cho đến lúc trưởng thành thì anh ta mê thêm “bộ môn” FIFA Online 4. MV còn đặc biệt nhấn mạnh ở các cột mốc được xem như đánh dấu cho sự trưởng thành như lên 3, lên cấp 3, đến 33 tuổi. Nhưng dù ở bất kì độ tuổi nào thì niềm đam mê với trái bóng, cũng như FIFA Online 4 vẫn luôn lan tỏa đến mọi người xung quanh.

Lên cấp 3 có vẻ nhiều anh em có thói quen như anh chàng trong MV đúng không nào?

Đến 33 nhưng niềm đam mê với trái bóng và FIFA Online 4 vẫn còn đó

Với sự góp mặt của Bậc thầy chơi chữ - Nhật Anh Trắng, những câu punchline được xem là vũ khí lợi hại nhất trong MV lần này. Nhiều người phải nghe đi nghe lại nhiều lần vì quá tâm đắc với những pha chơi chữ “đi vào lòng người” của anh chàng này.
Ở cuối MV, thì như một sự bùng nổ thật sự khi những “Bàn tay vàng trong làng FIFA Online 4” như Vodka Quang, Bình Be và Hiếu Hakumen đồng loạt lên sóng, khiến các fan cực kỳ phấn khích khi idol của mình xuất hiện với phong cách vô cùng cool ngầu cùng với những điệu nhảy “bá đạo”.
Song song với việc tung MV “Vì sao anh mê bóng đá”, FIFA Online 4 đồng thời cho ra mắt một sự kiện vô cùng hoành tráng, một siêu lễ hội sinh nhật FIFA Online 4 Birthday Fest: Mừng lên ba - Càng đá càng đã. Cùng với hàng loạt quà tặng giá trị và hoàn toàn miễn phí, nhằm chiêu đãi người chơi 1 lễ hội trọn vẹn. Vừa thưởng thức âm nhạc, vừa tận hưởng không khí bóng đá, lại vừa có quà mang về.

Các bạn có thể nhấn vào đây tham gia FIFA Online 4 Birthday Fest. Theo dự kiến, sự kiện sẽ bắt đầu từ ngày 

14 - 24/06.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.