Máy bay Lufthansa hạ cánh khẩn cấp ở Nga

25/10/2011 18:01 GMT+7

(TNO) Một máy bay của hãng hàng không Đức Lufthansa ngày 25.10 đã hạ cánh khẩn cấp tại Nga sau khi phát hiện khói bốc ra từ bếp trên máy bay.

Theo hãng tin AFP, chiếc Airbus A-320 với 6 thành viên phi hành đoàn và 116 hành khách đang bay từ thành phố Yekaterinburg ở vùng Ural (Nga) đến Frankfurt (Đức) thì phải đáp khẩn cấp xuống sân bay của thành phố Perm, cũng thuộc vùng Ural.

“Sau khi hạ cánh tại Perm, tất cả hành khách đã rời máy bay và được bác sĩ kiểm tra sức khỏe. Không có ai bị thương hay thiệt mạng”, theo thông báo của Sở tình trạng khẩn cấp khu vực Perm đăng trên website của cơ quan này.

Các báo cáo ban đầu cho biết việc hạ cánh là bắt buộc sau khi phi công phát hiện khói trong buồng lái, nhưng các nhà điều tra sau đó nói rằng nguyên nhân có thể là khói phát ra từ bếp ở phía đuôi máy bay.

“Các tiếp viên đã báo cho phi công biết tình hình và họ đã quyết định hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay gần nhất”, ủy ban điều tra giao thông vận tải vùng Ural cho biết trong một thông báo được hãng tin ITAR-TASS chuyển tải.

Interfax cho biết có 24 người nước ngoài trên máy bay và Lufthansa đang cử máy bay khác đến để đưa hành khách đến Frankfurt.

Quyên Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.