Thành Lộc “Tìm kiếm tài năng Việt”

25/10/2011 16:43 GMT+7

(TNO) NSƯT Thành Lộc là nhân vật đầu tiên chính thức xác nhận tham gia chương trình Tìm kiếm tài năng Việt - Vietnam’s Got Talent với vai trò giám khảo, theo thông tin do ban tổ chức công bố hôm 25.10.

 
NSƯT Thành Lộc lần đầu tiên ngồi ghế ban giám khảo chương trình truyền hình - Ảnh: BTC cung cấp

Là tên tuổi lớn trong làng sân khấu, Thành Lộc cho biết, mặc dù anh nhận được khá nhiều lời mời tham gia các chương trình truyền hình, nhưng đây là lần đầu tiên anh đồng ý ngồi vào chiếc “ghế nóng” của một chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng như Vietnam’s Got Talent.

NSƯT Thành Lộc chia sẻ anh rất tâm đắc với tiêu chí khám phá tài năng đa dạng của người dân Việt Nam từ Vietnam’s Got Talent, và mong muốn có thể khám phá, khích lệ, động viên những tài năng tiềm tàng trong mỗi con người Việt Nam.

Thành Lộc cũng cho biết thêm về vai trò mới của mình: “Tôi đến với Vietnam’s Got Talent một phần là vì trong chương trình, giữa ban giám khảo và các thí sinh không có một hàng rào gì cả. Trên hàng ghế giám khảo, là những người hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, chúng tôi không chấm điểm, phán xét… mà sẽ truyền lại cho thí sinh kinh nghiệm, lời khuyên để họ hoàn hảo hơn trong việc thể hiện tài năng và đam mê của mình”.

Cùng với NSƯT Thành Lộc, sẽ có thêm hai vị giám khảo khác ngồi trên chiếc "ghế nóng" của chương trình Tìm kiếm tài năng Việt - Vietnam’s Got Talent, kể từ Vòng loại sân khấu, diễn ra tại Hà Nội từ ngày 3-6.12 và tại TP.HCM từ ngày 10-14.12 tới.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.