“Đặc sản” của ngân hàng

30/11/2011 08:00 GMT+7

Thời gian và địa điểm đang trở thành một loại “hàng hóa” đặc biệt mà các ngân hàng cung cấp. Làm thế nào để bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu bạn đến, mọi giao dịch ngân hàng đều có thể thực hiện?

Thời gian và địa điểm đang trở thành một loại “hàng hóa” đặc biệt mà các ngân hàng cung cấp. Làm thế nào để bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu bạn đến, mọi giao dịch ngân hàng đều có thể thực hiện?

Hiện nay, với mật độ phủ sóng dày đặc của các ngân hàng, người dân dường như bước chân ra ngõ là thấy ngân hàng ở ngay bên cạnh và có hàng loạt kênh khác nhau để chọn lựa khi cần giao dịch.

Ngồi nhà click chuột đến ngân hàng

Có thể nói kênh giao dịch ngân hàng truyền thống với các chi nhánh, phòng giao dịch khang trang, địa điểm gần nhà hoặc gần nơi làm việc vẫn là sự lựa chọn của nhiều người. Anh Hồ Gia, hiện làm việc tại một cơ quan nhà nước, cho biết chỉ trên một đoạn đường ngắn gần nhà anh đã có 5-7 ngân hàng diện diện và bí quyết của anh là chọn ngân hàng nào có hệ thống máy ATM nhiều tiện ích nhất, trải rộng nhất, thao tác dễ thực hiện nhất.

Đối với những khách hàng khó có thể đến giao dịch trong giờ hành chính, các trung tâm giao dịch ngoài giờ sẽ giúp giải quyết bài toán này. Mở cửa từ 7g30 đến 19h30 từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần, chuỗi trung tâm giao dịch 24h đặt tại các cây xăng của DongA Bank chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng có giao dịch đột xuất buổi chiều tối, cần tìm một vị trí giao dịch thuận tiện, nơi đông người qua lại để đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên, dân văn phòng hay những tín đồ công nghệ đang ưa chuộng cách giao dịch ngân hàng “không giấy tờ” (paperless). Đó là lý do vì sao kênh giao dịch Ngân hàng điện tử (eBanking) đang lên ngôi. Chẳng hạn ở DongA Bank, khách hàng có thể chọn giao dịch bằng cách gửi tin nhắn theo cú pháp (SMS Banking), giao dịch qua mạng Internet (Internet Banking), giao dịch qua phần mềm ứng dụng tải trên điện thoại di động (Mobile Banking), hay giao dịch qua điện thoại bàn (Phone Banking)…

Từ chiếc ATM thông minh, ATM lưu động đi khắp phố phường, ngân hàng điện tử eBanking hiện đại, giao dịch 24h tiện lợi, mạng lưới chi nhánh/phòng giao dịch rộng khắp… cho đến dịch vụ chuyển tiền kiều hối nhanh chóng-an toàn, có thể nói các giao dịch ngân hàng  ngày nay đều có thể thực hiện nhanh chóng. Chính vì vậy DongA Bank với các dịch vụ tiện ích đã được hơn 5 triệu khách hàng yêu thích - bởi vì ANIWHERE BANKING: bất cứ nơi đâu, tiện lợi hàng đầu.

ATM cho mọi nhà

Anh Hồ Gia cho biết, ATM chính là một kênh giao dịch thiết thân nhất đối với anh trong ANIWHERE BANKING. “Tôi thích giao dịch trên máy ATM của DongA Bank bởi hệ thống máy hiện đại và nhiều tính năng độc đáo nhất trên thị trường”, anh nhận xét. Trong đó, hai tính năng nổi bật là nhận tiền gửi và hoán đổi ngoại tệ qua ATM, phục vụ cho đối tượng khách du lịch người nước ngoài có nhu cầu đổi ngoại tệ. Ngoài ra, hệ thống ATM DongA Bank cũng có hướng dẫn giao dịch ATM bằng giọng nói và hệ thống bàn phím với thiết kế chữ nổi để người khiếm thị có thể sử dụng được - một nét rất đặc biệt thể hiện văn hóa kinh doanh mang tính chia sẻ riêng có ở DongA Bank.

Cũng theo anh Gia, anh chỉ có một vài máy ATM “ruột” trong số 1.500 máy mà DongA Bank đã lắp đặt trên toàn quốc. “Tôi hay để ý ATM của DongA Bank nằm ở địa điểm nào trên đoạn đường mình thường đi qua, để cần là tới cho nhanh”, anh tươi cười nói. Cũng có lúc anh muốn “thử” công nghệ DongA Bank, ghé đến một chiếc ATM đặt ở Chi nhánh Quận 5 và mua… vàng, kết quả là ra về với một chỉ vàng Phượng Hoàng trên tay mà vợ anh cứ tấm tắc khen mãi: “Máy ATM thông minh quá!”.

Gần đây, do DongA Bank đã kết nối với hơn 40 ngân hàng khác trên toàn lãnh thổ Việt Nam, anh Gia cũng như hàng triệu chủ thẻ Đa năng Đông Á đã có thể giao dịch được tại bất cứ ATM của ngân hàng nào (trên 10.000 chiếc). Ngoài ra, các ATM lưu động của DongA Bank và hệ thống 800 máy POS đặt tại các siêu thị, nhà hàng…cũng luôn sẵn sàng để phục vụ các nhu cầu đa dạng của chủ thẻ.

Bất cứ nơi đâu, tiện lợi hàng đầu

 
ANIWHERE BANKING là một khái niệm mang ý nghĩa nhấn mạnh sức mạnh tổng hợp của DongA Bank, tập trung vào sự thuận tiện và tính công nghệ của sản phẩm dịch vụ ngân hàng. Thuận tiện là khách hàng có nhiều kênh giao dịch, hoạt động nhiều thời gian, bao phủ ở nhiều nơi để lựa chọn, bao gồm hệ thống chi nhánh/phòng giao dịch – eBanking – POS – ATM - Trung tâm giao dịch 24h - ATM lưu động. Tính công nghệ tiên phong của DongA Bank cũng đã được khẳng định nhiều năm qua, với hệ thống máy móc hiện đại, tính năng vượt trội, thật sự mang lại sự tiện lợi, an toàn và đột phá trong phương thức giao dịch ngân hàng của hàng triệu triệu người dân Việt Nam.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.