Game mobile Tam Quốc Ca Ca chốt ra mắt, tặng quà xịn cho người chơi

Khương Duy
Khương Duy
27/07/2021 14:30 GMT+7

Tam Quốc Ca Ca mang đến lối chơi idle/AFK rảnh tay tiện lợi, không cần online vẫn sẽ nhận đầy đủ quà tặng, phúc lợi từ các sự kiện ingame. Đặc biệt, game mobile này có thể chơi trên mọi dòng máy với cấu hình thân thiện cùng bộ cài siêu nhẹ, chắc chắn không thể xảy ra hiện tượng giật lag.

Mới đây, Tam Quốc Ca Ca - tựa game mobile AFK đề tài Tam Quốc đã chốt hạ ngày ra mắt chính thức của game. Theo đó, Tam Quốc Ca Ca sẽ bước vào giai đoạn Open Beta vào 10h00 ngày mai (28.7), mở rộng cửa chào đón game thủ tới trải nghiệm. Ngay từ bây giờ, người chơi đã có thể tiến hành đặt trước game mobile này cho cả 2 hệ điều hành Android và iOS.

Như những thông tin trước đó, Tam Quốc Ca Ca đã khai mở landing đăng ký đặc biệt chào mừng game chính thức ra mắt. Được biết, SohaGame đã chuẩn bị rất nhiều món quà hấp dẫn với tổng trị giá lên tới hàng trăm triệu đồng dành tặng cho những người chơi đăng ký trước game tại trang landing. Tính đến thời điểm hiện tại, trò chơi đã thu về cho mình hơn 20,000 lượt đăng ký chỉ sau 1 ngày giới thiệu trang landing, đủ để thấy sức hút của Tam Quốc Ca Ca quả thật "không phải dạng vừa".

Trong không khí sôi động trước thềm ra mắt, hàng loạt event với giải thưởng hấp dẫn đang liên tục được tổ chức, mang đến sân chơi thú vị cho anh em game thủ trong thời gian chờ đợi game. Bên cạnh đó, các bài viết hướng dẫn tân thủ, tiêu điểm tướng và bí quyết xây dựng đội hình,... cũng được ban quản trị chia sẻ, hỗ trợ để đảm bảo game thủ có một khởi đầu thuận lợi nhất.

Tam Quốc Ca Ca mang đến lối chơi idle/AFK rảnh tay tiện lợi, không cần online vẫn sẽ nhận đầy đủ quà tặng, phúc lợi từ các sự kiện ingame. Đặc biệt, game mobile này có thể chơi trên mọi dòng máy với cấu hình thân thiện cùng bộ cài siêu nhẹ, chắc chắn không thể xảy ra hiện tượng giật lag. Ngoài ra, Tam Quốc Ca Ca còn có phiên bản webgame không tốn dung lượng cài đặt với đầy đủ tính năng vô cùng thuận tiện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.