Những lỗi trang phục thường gặp

26/09/2006 18:50 GMT+7

Màu không phù hợp: Tất nhiên không có màu nào xấu cả, nhưng có một số màu chỉ phù hợp với một số sắc da nhất định, và chúng trông rất phản cảm với những sắc da khác. Ví như màu đen có thể rất quyến rũ với bạn gái có nước da sáng, nhưng sẽ khiến những bạn có làn da "bánh mật" trông tối sầm đi. Bạn hãy thử nhiều màu sắc khác nhau và chọn màu phù hợp với mình.

Sai kích cỡ: Nếu bạn có khổ người ngoại cỡ, hãy tìm đúng kích cỡ của mình, đừng diện những bộ bó sát đến mức khó cử động. Quần áo phải khiến bạn cảm thấy thoải mái cả khi đứng lẫn khi ngồi, nếu không một vài "tai nạn" nhỏ như sứt chỉ, đứt khuy... có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Trang điểm không phù hợp: Bạn đang sắp đi làm, hay tới một buổi hẹn buổi chiều ở công viên, tới phòng tập thể dục, hay một bữa tiệc? Mỗi trường hợp đều có cách trang điểm khác nhau đấy. Nguyên tắc chung để có sự trang điểm đúng là nên trang điểm nhạt, tự nhiên vào ban ngày và ban đêm nên trang điểm đậm hơn.

Nhầm màu tất (vớ) chân: Tất chân nên phù hợp với màu của chiếc váy và với đôi giày bạn mang. Nếu bạn mặc váy và giày đen, nên chọn tất cũng màu đen. Nếu bạn mặc váy đen và giày nâu, nên chọn tất chân màu nâu hoặc màu da chân.

Dạ Lam
(Theo http:// www.beautyden.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.