Sao đang làm gì?

07/10/2006 16:26 GMT+7

* Ca sĩ Thanh Thúy đóng phim nhưng... không quên nhiệm vụ. Thời gian qua, ca sĩ Thanh Thúy liên tục tham gia đóng phim với vai Tuyết trong bộ phim dài 30 tập Ngã rẽ cuộc đời, tiếp đó là vai bà Kiều trong Nhịp đập trái tim.

Thế nhưng, dù làm diễn viên, Thúy vẫn không "bỏ bê" việc ca hát khi cô vẫn dành thời gian ít ỏi còn lại để vào phòng thu và kết quả là album vol.2 Thúy hát sắp sửa phát hành. Hiện Thanh Thúy cũng đang bận rộn chuẩn bị bài hát và quay video clip cho album DVD đầu tiên để ra mắt vào dịp đầu năm 2007.

* Nhóm AC&M tuyên bố không tan rã dù có đi... lấy vợ! Bốn chàng trai Hoàng Bách, Nam Khánh, Thụy Vũ, Đình Bảo của nhóm nhạc AC&M cho biết sẽ "không hề hấn" gì khi thành viên Hoàng Bách... sắp lấy vợ vào tháng 11 tới. Cứ "xem lịch" thì biết: vừa qua, album vol.3 Đêm nay có mưa rơi của nhóm ra mắt với một phong cách mới, dòng nhạc bán cổ điển phối Acappella và thể loại nhạc pop. Ngoài ra, vào tháng 12 tới, nhóm AC&M sẽ tổ chức một live show để kết thúc một năm đầy sôi động. Tiếp đến sẽ là một chuyến lưu diễn qua các nước châu u do Hội sinh viên Việt Nam ở Anh đứng ra tổ chức dành cho các fan... là du học sinh.

A.K

* Khi Ashton Kutcher ghen, anh ta sẽ tập luyện "quần quật" ở phòng tập, sẽ kiên trì chạy bộ mỗi sáng và sẽ nỗ lực bỏ thuốc lá. Tóm lại, anh ta sẽ dành toàn bộ thời gian có được để giữ cho mình một thể hình đẹp và săn chắc. Anh ta ghen với ai mà phải "cực khổ" như thế? Chuyện kể rằng, một hôm trong khi cùng Demi Moore đi xem bộ phim Troy thì cô vợ 43 tuổi ngồi một bên cứ tấm tắc khen Brad Pitt đẹp trai và không giấu cả ánh nhìn say đắm khi chàng Achilles... khỏa thân. Thế là lập tức ngay sau đó, chàng "phi công trẻ" 28 tuổi liên lạc với người huấn luyện thể hình của Brad Pitt để bày tỏ mong muốn có một thể hình đẹp... như Pitt. Ashton thú nhận: "Lúc đó The Guardian sắp quay, tôi muốn nhân vật của mình phải cường tráng. Kẻ hút thuốc 1 gói 1 ngày và chẳng bao giờ tập thể hình kể từ sau khi tốt nghiệp như tôi quả là cần phải nghiêm khắc thay đổi".

* Christina Aguilera vào vai nàng Carmen. Vượt qua 2 người phụ nữ đầy hấp dẫn của làng giải trí là Catherine Zeta-Jones và Scarlett Johansson, ca sĩ Christina Aguilera vừa chính thức nhận được vai diễn nàng Jeanne Carmen xinh đẹp nổi tiếng thập niên 50. Đây được coi là bước ngoặt đánh dấu sự gia nhập làng điện ảnh Hollywood của nữ ca sĩ tóc vàng đang ngày càng giống Marilyn Monroe này. Bộ phim nói về cuộc đời của nàng Carmen, người có mối quan hệ khá mật thiết với huyền thoại Frank Sinatra, Elvis Presley, Marilyn Monroe và Cựu tổng thống Mỹ John F.Kennedy.

Christina Aguilera

* Mel B tái hợp Spice Girls. Không phải là lời hứa như nhiều lần trước, đây là kế hoạch mới nhất của một thành viên nhóm Spice Girls. Cô ca sĩ tóc xù Mel B vừa từ Los Angeles trở lại Anh tuần rồi. Ngay sau khi xuống sân bay, cô đã lập tức liên lạc với các thành viên còn lại gồm Geri Halliwell, Victoria Beckham, Mel C và Emma Bunton để tiến hành buổi họp mặt tại nhà của mẹ cô ở Leeds (Anh). Mel B còn lên kế hoạch đi du lịch cho cả nhóm, vì theo cô, đã đến lúc nên tạm rời ánh đèn sân khấu để thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Có lẽ Mel B muốn "tranh thủ" vì tháng sau cô sẽ lên xe hoa với nam diễn viên "Giáo sư mập" Eddie Murphy sau khi cả hai đã có với nhau một đứa con gái 7 tuổi.

Phương An
(Theo Female First)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.