Thông tin từ thiện

01/02/2004 00:20 GMT+7

Khám bệnh và phát thuốc cho bà con dân tộc thiểu số - Quỹ Môi trường phòng chống AIDS - Thụy Sĩ hỗ trợ xã Nhân Nghĩa, Đồng Nai - Khám bệnh, phát thuốc cho người cao tuổi -

Khám bệnh và phát thuốc cho bà con dân tộc thiểu số. Hôm qua 31/1, nhóm công tác xã hội Nhân Ái (TP Hồ Chí Minh) với 50 thành viên gồm các bác sĩ, dược sĩ và sinh viên đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Đà Lạt và huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) đến khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho trên 800 bà con dân tộc thiểu số thuộc 2 thôn Đạ - Nghịt và Păng-Tiêng (Xã Lát, huyện Lạc Dương), đoàn còn mang theo thiết bị để nhổ và trám răng cho bà con. Chi phí cho chuyến công tác này là trên 20 triệu đồng do các thành viên trong nhóm tự đóng góp.

Lâm Viên

Quỹ Môi trường phòng chống AIDS - Thụy Sĩ hỗ trợ xã Nhân Nghĩa, Đồng Nai. Hôm qua 31/1/2004, Quỹ Môi trường phòng chống AIDS của Thụy Sĩ đã trao 25 triệu đồng cho Đoàn thanh niên xã Nhân Nghĩa, huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai). Với số kinh phí trên, Đoàn thanh niên sẽ tiến hành xây dựng một khu nhà vệ sinh cho Trường THCS Chu Văn An, 3 bảng pa-nô tuyên truyền về môi trường và 12 hầm ga biôga cho người dân tại địa phương.

Đức Khánh

Khám bệnh, phát thuốc cho người cao tuổi. Sáng hôm qua 31/1/2004, phòng thuốc từ thiện Bửu Sơn, xã Ngọc Định, huyện Định Quán (Đồng Nai) đã khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 120 người cao tuổi nghèo trên địa bàn hai huyện Định Quán và Tân Phú (Đồng Nai) với tổng số kinh phí 6 triệu đồng do các mạnh thường quân giúp.

Cùng ngày, chị Phạm Thị Hoa và bà Lê Thị Thu (Việt kiều Canada, ngụ tại thành phố Vũng Tàu) đã đến thăm và trao cho ông Thổ Dịp (dân tộc Châu Ro) hiện ngụ tại xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) số tiền 5 triệu đồng nhằm tạo điều kiện để ông sửa nhà ở.

Trung Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.