ĐH Mở - bán công TP.HCM: Sẽ khắc phục các vấn đề báo nêu

25/09/2006 22:57 GMT+7

Sau bài báo Khuất tất trong thi tốt nghiệp tại ĐH Mở bán công TP.HCM đăng trên Thanh Niên ngày 18.9 phản ánh về các bức xúc của sinh viên trong việc xét điều kiện tốt nghiệp chưa rõ ràng, báo đã nhận được phản hồi tích cực từ phía nhà trường. TS Nguyễn Thuấn, Phó hiệu trưởng, đã có văn bản giải thích các vướng mắc của sinh viên và nhận thiếu sót trong khâu tiếp sinh viên ở các khoa, phòng khiến thông tin chưa đến đầy đủ với sinh viên...

Nhà trường sẽ nghiêm túc kiểm điểm, rà soát khắc phục, chấn chỉnh để phục vụ sinh viên tốt hơn và cảm ơn báo đã kịp thời phản ánh thông tin.

Qua trao đổi và kiểm tra thực tế thì bản chất sự việc đúng như bài báo nhận định: do quản lý còn nhiều thiếu sót, thông tin không đầy đủ khiến sinh viên hiểu lầm chứ hoàn toàn không có khuất tất hay tiêu cực trong công tác xét tốt nghiệp. TS Nguyễn Thuấn cho biết, lãnh đạo nhà trường đã có buổi họp chấn chỉnh và nhắc nhở tất cả các khoa, bản thân ban giám hiệu cũng có công khai lịch tiếp sinh viên trực tiếp để nghe phản ảnh... Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên, sắp tới có khả năng Thanh tra Bộ GD-ĐT cũng sẽ về trường để kiểm tra lại các vấn đề báo nêu.

T.Phước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.