Đêm của Phương Thảo

29/09/2006 22:10 GMT+7

Vậy là đã tròn một năm kể từ ngày MC Phương Thảo, người dẫn chương trình luôn nhận được tình cảm quý mến từ khán giả cho đến những nhân vật đồng hành trên sân khấu, anh em đồng nghiệp và giới văn nghệ sĩ, giã từ cuộc vui...

Thay lời tri ân gửi đến bạn bè, đồng nghiệp đã luôn "kề vai sát cánh" cùng chị trong những tháng ngày lâm trọng bệnh đến khi đưa chị về cõi vĩnh hằng, gia đình Phương Thảo sẽ tổ chức một Đêm của Phương Thảo, vào lúc 19h30 ngày 2/10 tới.

Chọn Nhà văn hóa Thanh niên, nơi Phương Thảo đã trưởng thành từ phong trào Đoàn để rồi gắn bó với nghiệp dẫn chương trình trong hơn 20 năm qua làm nơi diễn ra đêm tưởng nhớ, gia đình chị cũng như đạo diễn Đoàn Khoa mong rằng chương trình sẽ tái hiện một cách trọn vẹn nhất hình ảnh Phương Thảo lúc sinh thời.

Chị Phương Loan, em của MC Phương Thảo chia sẻ: "Gia đình sẽ tập hợp và xin những hình ảnh, phim tư liệu của chị Thảo từ Đài truyền hình TP.HCM để dựng thành một cuộn phim xuyên suốt quá trình hoạt động của chị Thảo. Theo ý tưởng của đạo diễn Đoàn Khoa, trong đêm kỷ niệm này, người thân, bạn bè của chị Thảo sẽ cảm nhận được như chính Phương Thảo đang hiện hữu giữa cuộc đời, trong đêm gặp gỡ ấm cúng này".

Cùng với hình ảnh ấy - từ chuỗi ngày tuổi thơ, đến quá trình gắn với phong trào TNXP, rồi công tác Đoàn, trở thành MC, cả vai trò giám đốc tổ chức biểu diễn và một Phương Thảo là thành viên trong gia đình của mình, Đêm của Phương Thảo sẽ có những câu chuyện, những buồn vui một thời cùng MC Phương Thảo, được nhắc lại bởi các đồng đội TNXP, các đồng nghiệp, nghệ sĩ... từng gắn bó với chị.

Và tất nhiên, trong ngày giỗ đầu này sẽ không thể thiếu những bài ca ấm áp, những câu hát chở đầy tình yêu thương, niềm tưởng nhớ mà các ca sĩ, nghệ sĩ dành tặng cho chị. Chính vì tình bạn, tình nghệ sĩ lẫn sự yêu kính đối với MC Phương Thảo, khi gia đình mời tham gia chương trình, các ca sĩ thuộc thế hệ đàn em như: Hồng Nhung, Phương Thanh, Quang Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Thanh Thảo, Mỹ Tâm... đã nhiệt tình nhận lời; còn những người bạn cùng thời, những anh em nghệ sĩ từng gắn kết với chị trong công việc như: Lan Ngọc, Hồng Vân, Cẩm Vân, Khắc Triệu, Bảo Yến, Nhã Phương, đạo diễn Tất My Loan, Đào Bá Sơn, Đinh Anh Dũng, nhà thiết kế Sỹ Hoàng, nhà thơ Đỗ Trung Quân... cũng sẽ có mặt.

Nhân đêm tưởng nhớ này, gia đình MC Phương Thảo sẽ thực hiện tâm nguyện cuối đời của chị: Dành một khoản tiền để ủng hộ bệnh nhân ung thư nghèo.

Chương trình sẽ dành 200 vé cho khán giả yêu mến MC Phương Thảo, xin liên hệ Nhà văn hóa Thanh niên ngày 30/9 để nhận vé.

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.