Tặng ti vi cho Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật

26/09/2006 00:10 GMT+7

Hơn 40 nhân viên của Công ty Samsung Vina đã đến Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An (tỉnh Bình Dương) để tổ chức trò chơi vận động như: nhảy bao bố, làm bể bong bóng, truyền tin... và tặng quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, bút chì, truyện tranh, tập tô màu, đất sét màu... cho hơn 300 em nhỏ ở đây (ảnh). Dịp này, Samsung Vina cũng tặng một ti vi 29 inches cho trung tâm (Tin, ảnh: Thiên Di)

Đoàn làm phim "Giá mua thượng đế" làm từ thiện

Nhân dịp xuống tỉnh Bến Tre thực hiện những cảnh quay trong phim, đoàn làm phim Giá mua thượng đế sẽ phối hợp cùng nhóm Bồ Câu Trắng, tổ chức vui Tết Trung thu cho các em khuyết tật, khiếm thị Trường nuôi dạy trẻ tại ấp 1, xã Hữu Định, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre (vào lúc 19 giờ 30 ngày 27.9 tới).

Tham gia chương trình từ thiện này có các nghệ sĩ: Việt Trinh, Kim Tiểu Long, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Trường Thịnh, Nhã Kỳ, Quế Trân, Lê Dũng, Nhật Thăng, Bảo Sơn, Đăng Dũng, bé Châu..., đặc biệt là 2 nhóm xiếc của Mạc Can và Ngọc Viên.  Ngoài việc tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật, các nghệ sĩ còn tặng bánh và lồng đèn cho các em vui Trung thu. Toàn bộ nghệ sĩ tham gia đêm văn nghệ không nhận tiền thù lao. (D.L)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.