Lê Hiếu được Saigon Vafaco ưu ái

15/09/2007 17:02 GMT+7

Bởi vì, chàng ca sĩ trẻ này vừa được Saigon Vafaco chọn để thực hiện album Tình khúc cho em, một đĩa gold sang trọng. Thật ra, đĩa gold không phải là hình thức mới, nhưng nó chưa phổ biến trong thị trường băng đĩa nước ta, một phần vì chi phí sản xuất khá cao.

Nhưng có lẽ, "cảm" được giọng hát của Lê Hiếu (ảnh) qua những album trước đây của anh, nên Saigon Vafaco quyết định mời anh thu âm, một số bài mới lẫn vài ca khúc Hiếu từng thể hiện trong album trước: Cây đàn bỏ quên, Con đường màu xanh, Một lời cuối cho em, Tim anh trôi về em, Bài tango cho em, Về đây em...

Rất phấn khởi, Hiếu cho biết thêm: "Đầu tháng 10 tới, album vol.5 Ngày mai em đi của Hiếu sẽ được phát hành, và Hiếu cũng sẽ xuất hiện nhiều hơn ở các sân khấu TP.HCM". Không như Tình khúc cho em - một giọng hát mộc mạc, tự nhiên nhưng đầy cảm xúc, vol.5 của Lê Hiếu sẽ "đánh vào giới trẻ, nên toàn những ca khúc trẻ trung", và được hát bởi một Lê Hiếu... không cổ xưa, không hoài niệm như đã từng.

N.Vân

Ảnh: T.L

Phi Thanh Vân vừa đóng phim vừa diễn thời trang

Những ngày này, người mẫu Phi Thanh Vân (ảnh) khá bận rộn khi cùng lúc vừa tham gia trong bộ phim dài 169 tập Cô gái xấu xí (Hãng phim Việt sản xuất) với vai Phương Trinh - một cô gái trẻ đẹp, có học thức và luôn biết cách gây ấn tượng với người xung quanh nhưng cô lại gặp khó khăn trong cuộc sống bởi cuộc hôn nhân trắc trở. Ngoài ra, Phi Thanh Vân còn ghi hình cho Đài truyền hình kỹ thuật số (VTC) một Talk show trong chương trình Chat với 8X và liên tục tham gia diễn trong các show thời trang vào buổi tối.

Tr.Anh

Danh hài Tấn Beo - Cả phim lẫn kịch

Ảnh: Danh nghi

Thủ vai chính trong vở kịch Đôi mắt của biển tại Nhà hát Kịch sân khấu nhỏ TP.HCM, danh hài Tấn Beo (ảnh) gây bất ngờ bằng vai diễn bi hài rất có duyên nên anh đã làm nhiều khán giả rơi nước mắt. Mấy ngày qua gọi điện thoại cứ ò í e, hỏi ra mới hay anh đang về Gò Công, Bến Tre rồi Trà Vinh để quay phim Tình án (đạo diễn Võ Việt Hùng, TFS sản xuất).

Anh cho biết dạo này đắt sô quá, mệt nhưng vui. Có hôm sáng quay phim ở tỉnh tối về diễn kịch, thời gian không còn đủ để... ăn và ngủ. Diễn kịch thì bên người đẹp Cát Tường, quay phim thì cùng người đẹp Quỳnh Anh nhưng anh tiết lộ chẳng hề run mà trái lại các cô lại run khi đóng với anh (?!). Anh không run vì được bà xã "bật đèn xanh" cứ thoải mái diễn vì nghệ thuật mà!  

Danh Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.