Vụ bắt cóc gây xôn xao ở Hà Lan

15/09/2005 23:24 GMT+7

Lực lượng cảnh sát châu u đã quyết định tham gia vào cuộc săn lùng những kẻ đã bắt cóc Claudia Melchers - con gái của Hans Melchers, nhân vật có tên trong danh sách những người giàu nhất Hà Lan.


Claudia là người có thể được trao quyền điều hành công ty bán sỉ hóa chất Melchemie nổi tiếng của cha mình khi ông về hưu. Chính vì thế, giới thạo tin cho rằng đây có thể là một vụ bắt cóc tống tiền nhưng cũng không loại trừ khả năng Claudia gặp rắc rối vì chuyện làm ăn của cha mình. Với gia sản vào khoảng 700 triệu USD, ông Hans Melchers được tạp chí tài chính Quote xếp hạng giàu thứ 36 của đất nước hoa tulip. Bảng xếp hạng đã bị nhiều người chỉ trích, cho rằng nó chỉ đường cho những kẻ bắt cóc tống tiền phạm tội.

 

 Ở Hà Lan, mọi người thường có khuynh hướng giữ bí mật về mức độ giàu có của mình. Trở lại trường hợp của Claudia, bà đã bị một nhóm vũ trang bịt mặt bắt cóc ở Amsterdam, lúc đang ở nhà với 2 đứa con và một người bạn. Thủ phạm chỉ bắt một mình Claudia. Cảnh sát Hà Lan cho biết họ có quá ít manh mối trong vụ này. (Times)

Đoan Nhật

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.