Sự tự tin của NXB Kim Đồng

19/09/2005 23:19 GMT+7

Nhà xuất bản Kim Đồng rất tự tin ấn hành sách 35 năm và 7 ngày (nhiều tác giả) nối dài thêm câu chuyện về nữ bác sĩ anh hùng Đặng Thùy Trâm.

Trong sách, những người bạn cùng lớp 10C Chu Văn An (Trường Bưởi, Hà Nội) của Đặng Thùy Trâm kể chuyện thời học sinh của cô, về bài thơ tỏ tình của chàng Huy và 17 bức thư Trâm gửi cho chàng Niệm; nhà thơ Trần Đăng Khoa cung cấp những thông tin thú vị về M. - tác giả nhạc múa Chàm rông nổi tiếng, người được Trâm nhắc đến nhiều nhất trong nhật ký đã xuất bản của mình. Nhà nghiên cứu văn học Vương Trí Nhàn, người biên tập cuốn nhật ký Đặng Thùy Trâm, hứa hẹn công bố nhật ký của chính ông: Không phải bây giờ, dĩ nhiên, nhưng rất có thể sau này, tôi sẽ làm điều đó để khỏi lãng phí đi một thứ mà tôi nghĩ là có thể giúp gợi nhớ lại một thời đáng nhớ và giúp hiểu những  người đáng hiểu”. Rất tự tin vào chất lượng sách, NXB Kim Đồng cho ra thị trường sách 35.000 bản 35 năm và 7 ngày. (Tầm Chân)

 

Brad Pitt sẽ cưới Angelina Jolie tại Ý? Giới truyền thông ở đất nước hình chiếc ủng cho biết chàng và nàng (ảnh) có thể sẽ tổ chức lễ cưới tại ngôi biệt thự trị giá hơn 7 triệu USD của George Clooney bên bờ hồ Como. Theo đó, Clooney đã đề xuất với ông bạn thân Pitt nên dùng nhà mình làm nơi đám cưới bởi vị trí xa xôi và kín đáo của nó. Thủ tục ly dị giữa Pitt và cô vợ cũ Jennifer Aniston sẽ hoàn tất vào tháng tới và hiện siêu sao Hollywood này đang bận đóng phim tại Canada nên nhiều khả năng lễ cưới của Pitt và Jolie sẽ không thể diễn ra trước năm sau. (X.A)

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.