Hoa hậu thư giãn với Yoga

22/11/2010 08:44 GMT+7

(TNO) Kết thúc đêm thi phụ cuối cùng Hoa hậu Trang phục áo tắm tại Phú Yên, hôm 21.11, tất cả các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 được chia thành hai nhóm để tham gia vào các hoạt động tại các địa điểm: Khánh Hòa và Đà Nẵng - Hội An (Quảng Nam).

Tại Khánh Hòa, sau một chuyến hành trình dài từ Phú Yên quay trở về TP biển này, các người đẹp đã nhanh chóng bước vào các hoạt động theo lịch trình tại đây. Khởi hành từ rất sớm với một lịch hoạt động khá sát sao, nhưng các người đẹp vẫn giữ được vẻ rạng rỡ và luôn đáp lại thịnh tình của người hâm mộ bằng những nụ cười tươi tắn.

Vào cuối ngày, nhóm thí sinh Hoa hậu Trái đất 2010 đã có cơ hội trải nghiệm buổi học trị liệu thanh lọc cơ thể với Yoga và các phương pháp trị liệu bằng dược thảo thiên nhiên Chămpa cổ, tại White Sand Resort.

Việc thiền định và trị liệu bằng thảo dược thiên nhiên, trước hết là mang lại cho con người cảm giác thanh thản và nhẹ nhàng, để rồi từ đó nâng cao ý thức coi trọng những giá trị vô hình to lớn mà thiên nhiên mang lại cho con người.

Tươi tắn và rạng rỡ ngay sau buổi trị liệu, thí sinh Hoa hậu Ecuador - một trong những gương mặt sáng giá của cuộc thi cho biết: “Tôi cũng đã biết qua về yoga nhưng chưa bao giờ được tận hưởng cảm giác thú vị cùng với việc trị liệu thanh lọc cơ thể như thế này. Tôi như có thêm một nguồn sinh khí mới để có thể dành hết sức mình cho các hoạt động môi trường, xã hội tại đất nước Việt Nam của các bạn, ở quê hương tôi và có thể là trên nhiều quốc gia khác nữa.”

Thí sinh Hoa hậu Úc thì chia sẻ: “Thật thú vị khi để cơ thể mình đắm chìm trong thiên nhiên, cảm nhận sự hài hòa của con người với thiên nhiên!”.

Một số hình ảnh thú vị của các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 trong buổi tập Yoga và trị liệu bằng dược thảo thiên nhiên tại Khánh Hòa, hôm 21.11:

 
Thí sinh Hoa hậu Úc


Thí sinh Hoa hậu Ecuador


Thí sinh Hoa hậu Đan Mạch


Thí sinh Hoa hậu Canada


Thí sinh Hoa hậu Guadeloupe


Thí sinh Hoa hậu Ecuador thích thú với những động tác thả lỏng cơ thể


Thí sinh Hoa hậu Đài Loan - Trung Quốc thư giãn khi được trị liệu


Các thí sinh Hoa hậu Trái đất thiền định trong không gian hòa hợp cảnh sắc thiên nhiên và con người

 

Trong buổi chiều cùng ngày, nhóm thí sinh Hoa hậu hiện đang có mặt tại Phan Thiết cũng đã tham gia vào chương trình trồng cây tại Vườn cây Hoa hậu Trái đất - Vì màu xanh Trái đất.

Cũng trong ngày 21.11, bên cạnh các hoạt động tại Phan Thiết, nhóm thí sinh còn lại của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 đã đến Đà Nẵng và Hội An (Quảng Nam) để tham gia vào các hoạt động khác như: phát động thông điệp về môi trường tại Vĩnh Trung, tham quan sân golf Montgomerie Links, trồng cây tại Vinpearl Đà Nẵng, tham dự tiệc từ thiện tại Palm Garden Resort (Hội An).

Hiền Nhi
(Ảnh: Nguyên Trương)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.