Khởi động 291 - Lan Anh đêm hẹn

27/09/2006 23:25 GMT+7

Sau 2 tháng tạm ngưng hoạt động để nâng cấp, sửa chữa, sân khấu ca nhạc Lan Anh sẽ sáng đèn trở lại với chương trình Khởi động 291 - Lan Anh đêm hẹn, diễn ra vào ngày 7 và 8.10.2006.

Biên tập viên chương trình - anh Công Huy, vừa học khóa tu nghiệp đạo diễn tại Mỹ về - cho biết: "291 Cách Mạng Tháng Tám là địa chỉ, điểm đến quen thuộc của công chúng yêu nhạc từ những năm 1997, 1998 đến nay. Để mở đầu cho chặng đường mới, không chỉ riêng Khởi động 291-Lan Anh đêm hẹn mà cả những chương trình về sau, ê-kíp thực hiện sẽ chú trọng đầu tư cho khâu dàn dựng, biên tập để tạo diện mạo mới cho sân khấu, mang đến cho khán giả những cảm nhận âm nhạc thú vị, đặc sắc".

Trong chương trình khởi động, rất nhiều gương mặt gắn bó với sân khấu Lan Anh cũng như những giọng ca luôn được khán giả ở sân khấu này yêu thích sẽ đến biểu diễn, chúc mừng: Elvis Phương, Duy Quang, Đức Huy, Cẩm Vân, Bảo Yến (ảnh), Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Cẩm Ly, Siu Black, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà..., cùng các nhóm: MTV, 5 Dòng Kẻ, Mây Trắng, Mắt Ngọc, The Bells, La Thăng.

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.