Hai đêm sinh nhật

01/10/2006 23:42 GMT+7

Vâng, đều là đêm 2.10, đều là chương trình sinh nhật đặc biệt dành riêng cho mình cùng anh em bạn bè thân thuộc tại phòng trà, nhưng nếu ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tổ chức ở phòng trà M & Tôi thì đêm mừng sinh nhật nhạc sĩ Phạm Duy diễn ra tại phòng trà Văn Nghệ của con trai ông là Duy Quang. Và ngày 2.10 chỉ là sự trùng hợp về buổi "chúc mừng" vì chính xác chỉ có Mr.Đàm sinh vào ngày này, còn 5.10 mới đến ngày mừng thọ nhạc sĩ Phạm Duy.

Nhưng, theo ca sĩ Duy Quang, ngày 3.10 em trai của anh - Duy Minh sang Mỹ, nên "bố tôi muốn tổ chức ngày vui với đủ mặt các con trong gia đình, vì thế ông làm sớm hơn 3 ngày". Có lẽ đêm sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng sẽ "tưng bừng" hơn với những người bạn thân ca hát, còn chương trình dành cho nhạc sĩ Phạm Duy, ngoài những ca sĩ gắn liền với phòng trà Văn Nghệ còn có các khách mời đặc biệt: Elvis Phương, Thái Châu, hai anh em Duy Quang - Thái Hiền, vợ chồng ca sĩ Mỹ Hạnh và Đức Tuấn. (Nguyên Vân)


Đàm Vĩnh Hưng  và  Phạm Duy - Ảnh: N.V - TL

S.Johansson gợi cảm nhất thế giới

Tạp chí Esquire (Mỹ) vừa bình chọn ngôi sao điện ảnh nữ Scarlett Johansson (ảnh) là Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới. Nữ diễn viên 21 tuổi này sở hữu một thân hình đầy đặn và quyến rũ. Hình của cô sẽ lên bìa Tạp chí Esquire số tháng 11.2006. Johansson từng đóng các phim The Black Dahlia, Lost in Translation, Match Point. Tỏ ra là người chuyên nghiệp thực sự, khi trả lời phỏng vấn của tạp chí, Scarlett Johansson nói rằng cô muốn mọi người nhìn nhận về tài năng diễn xuất hơn là bàn tán quá nhiều về những đường cong gợi cảm của mình: "Còn trí tuệ, tấm lòng và những phẩm chất tốt đẹp của tôi... nữa chứ, xin đừng chỉ quan tâm đến vẻ quyến rũ bề ngoài". (Theo CNN) (Vinh Nguyễn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.