Ra mắt album chưa kịp phát hành của Amy Winehouse

02/11/2011 09:49 GMT+7

(TNO) Một album gồm 12 bài hát chưa kịp phát hành của Amy Winehouse dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 5.12, hứa hẹn tiếp tục tạo nên cơn sốt trong người hâm mộ nữ ca sĩ quá cố này.

>> Amy Winehouse còn nhiều bản nhạc chưa từng công bố
>> m nhạc của Amy Winehouse trở lại mạnh mẽ
>> Ca sĩ Amy Winehouse đột tử ở tuổi 27

Theo BBC, album lấy tên là Lioness: Hidden Treasures (Tạm dịch: Sư tử cái: Kho báu ẩn giấu) gồm những ca khúc chưa được phát hành, những phiên bản thay thế các bài hát hiện có và một vài bài hát mới của Amy. Album do hai người bạn thân thiết của Amy là hai nhà sản xuất Mark Ronson và Salaam Remi hỗ trợ thực hiện.


Kể từ sau khi qua đời, những sản phẩm âm nhạc của Amy Winehouse trở nên đắt như tôm tươi - Ảnh: Reuters

Trong album sẽ xuất hiện một ca khúc hoàn toàn mới mang tên Between the Cheats (Tạm dịch: Giữa những trò lừa dối) kể về chuyện tình yêu giữa cô và người chồng cũ Blake Fielder Civil.

Theo nhà sản xuất, các ca khúc này được ghi âm tại những thời điểm khác nhau trong suốt sự nghiệp của Amy Winehouse, cùng một số ca khúc được thực hiện sau khi phát hành album thứ hai Back To Black vào năm 2006.

Amy ấp ủ ra mắt sản phẩm album mới từ cuối năm 2008 nhưng dự định này liên tục bị trì hoãn trong suốt 3 năm qua vì chứng nghiện ngập và tình trạng sức khỏe của cô.

Dự kiến, cứ mỗi 1 bảng Anh thu được từ việc phát hành 1 album sẽ được quyên vào quỹ từ thiện mang tên Amy Winehouse do cha cô sáng lập vào tháng 9 để tưởng nhớ con gái mình.

Thanh Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.