Hồng Sâm - Ai uống ai không?!

15/10/2010 08:00 GMT+7

Theo văn y cổ xưa thì Sâm đã được con người biết đến và sử dụng hơn 4.000 năm nay. Tuy nhiên, trong quan niệm chung của nhiều người, Sâm là sản phẩm thuộc “đặc quyền” sử dụng của người giàu, hoặc những người già yếu bệnh tật. Thế nhưng trong cuộc sống hiện đại như ngày nay, quan niệm đó dường như đã lỗi thời.

Những quan niệm sai lầm

Đứng đầu trong các bài thuốc quý trong Đông Y nên từ thời phong kiến, Sâm chỉ được dùng cho tầng lớp vua chúa, quan quyền hoặc quý tộc giàu có. Suốt hơn 4 thiên niên kỷ qua, quan niệm đó vẫn ăn sâu vào tâm thức của nhiều người, khiến cho số đông mọi người cho đến nay vẫn cứ nghĩ “Sâm là một vật phẩm đắt tiền, xa xỉ” và điều đó khiến cho những người có mức thu nhập bình thường không bao giờ lựa chọn Sâm như một liệu pháp y học giúp nâng cao thể trạng!

Quan niệm sai lầm thứ hai, đó chính là Sâm chỉ phù hợp cho người già yếu, bệnh tật, người bình thường không đau ốm, cơ thể vẫn tráng kiện thì đồng nghĩa với việc không nên dùng Sâm, dùng thì cũng chẳng có ích gì.

Hồng Sâm dành cho tất cả mọi người

Những quan niệm trên, vô hình chung, đã làm lệch lạc đi ý nghĩa của Sâm. Trên thực tế, Sâm chứa những dưỡng chất rất cần thiết cho cơ thể, không chỉ để chữa bệnh mà còn có tác dụng giúp cơ thể tráng kiện, tăng sức đề kháng và giúp chống chọi tốt với nhiều bệnh nan y. 

Y học hiện đại đã chứng minh Hồng Sâm có hiệu quả tuyệt hảo như là một vị thuốc và đồng thời được xem như một tinh chất bổ sung cho chế độ ăn. Do đó, một người không bị bệnh cũng có thể dùng Hồng Sâm trong một thời gian dài nhằm làm tăng chất lượng cuộc sống. Nhắc đến những lợi ích của Hồng Sâm thì nhiều vô kể: ngăn ngừa và tác động chống ung thư, làm giảm lượng đường trong máu và cải thiện rối loạn chuyển hóa do bệnh tiểu đường gây ra, kiểm soát huyết áp… Hay gần gũi hơn, Hồng Sâm là một bài thuốc giúp cơ thể lấy lại cân bằng, khỏe khoắn sau khi làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Do đó, thật sai lầm nếu như vẫn cứ nghĩ chỉ dùng Sâm khi ốm đau, chứ còn trong cuộc sống thường nhật hàng ngày thì không cần thiết!

Ngày nay, với dây chuyền sản xuất hiện đại,các dòng sản phẩm từ Hồng Sâm Hàn Quốc đã trở nên đa dạng hơn và đáp ứng được nhu cầu về Sâm dành cho mọi tầng lớp chứ không còn là “đặc quyền” riêng của những người giàu có nữa! Kể đến Hồng Sâm Hàn Quốc thì không thể nào bỏ qua thương hiệu Cheong Kwan Jang (CKJ) - thương hiệu lâu đời, có uy tín cao trên thị trường Quốc tế. Sản phẩm từ Hồng Sâm của Cheong Kwan Jang rất đa dạng về cả chủng loại lẫn giá cả, thích hợp cho nhiều loại đối tượng khách hàng. Ngoài sản phẩm hàng đầu là sâm củ, CKJ tận dụng ưu thế về nhân sâm chất lượng hàng đầu Hàn Quốc để sản xuất đa dạng các dòng sản phẩm từ dạng sâm lát (ngậm hoặc pha trà), cao sâm, trà sâm (hòa tan) dành cho người cao tuổi hoặc dạng viên nang, nước giải khát dành cho những người trẻ bận rộn.

Từ tháng 06.2009, CKJ đã chính thức được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam thông qua công ty Trường Xuân Thịnh. Với phương châm “ Luôn hướng đến khách hàng, luôn vì khách hàng” Hồng sâm CKJ đã mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng tối ưu cũng như những chế độ, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đó là lý do vì sao tuy chỉ có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn nhưng Hồng sâm CKJ đã tạo được uy tín, độ tin cậy và sự hài lòng của mọi đối tượng khách hàng.

Khuyến mãi đặc biệt

Chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam - Hồng sâm Cheong Kwan Jang (CKJ) mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho các khách hàng như sau. Chương trình bắt đầu từ 10.10.2010 - 20.10.2010

- Với hóa đơn trị giá 1.000.000VNĐ tặng 1 voucher trị giá 100.000 VND dùng cho lần mua tiếp theo khi mua sản phẩm Olkan hoặc Women Balance.

- Với hóa đơn trị giá 2.500.000 VND tặng 01 hộp Hồng sâm dành cho phụ nữ (Women Balance) trị giá 1.068.000VND

- Hóa đơn trị giá 4,000,000 VND tặng01 Hồng sâm dành cho Phụ nữ (Women Balance) và 01 Xà phòng Hồng sâm (Ginspa) trị giá 1.402.000VND

Hệ thống cửa hàng Cheong Kwan Jang:

  • 221 Hai Bà Trưng, Q.3, ĐT: (08) 3 820 937
  • 374 Lê Văn Sỹ, p.14, Q.3, ĐT: (08) 3 931 8349
  • 145 Hàng Bông, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hotline: (08) 5 416 0377

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.