Hi School! - gói cước hấp dẫn dành cho "tuổi teen"

06/10/2009 10:42 GMT+7

Từ ngày 1.10.2009, Công ty Viễn thông Viettel chính thức đưa ra thị trường gói cước trả trước mới mang tên Hi School! - dành cho đối tượng khách hàng là học sinh trong độ tuổi từ 14 đến 18.

Hi School! được thiết kế dành riêng cho khách hàng “tuổi teen” với thật nhiều ưu đãi đặc biệt, phù hợp với các em học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường như: cước gọi và nhắn tin rẻ nhất trong số các gói cước trả trước của Viettel; được đăng ký tự động và miễn phí cước thuê bao gói Data tốc độ cao, hàng tháng tặng thêm 10MB dung lượng miễn phí; miễn phí thuê bao dịch vụ nhạc chuông chờ Imuzik.

Với Hi School!, các thượng đế “tuổi teen” cũng được thoải mái giao tiếp với bạn bè bằng gói “SMS siêu tiết kiệm”: 100 tin nhắn nội mạng/ngày chỉ với 3.000đ. Những ưu đãi này được dành riêng cho các em học sinh trong suốt thời gian ngồi trên ghế nhà trường.

Gói cước Hi School! còn hấp dẫn đặc biệt ngay từ khi đăng ký hòa mạng, với bộ Kit có mệnh giá chỉ 25.000đ, rất phù hợp với độ tuổi học sinh còn đang phụ thuộc về tài chính. Sau khi đăng ký thành công, Viettel sẽ cộng 25.000đ vào tài khoản gốc. Trong thời gian đầu ra mắt gói cước này, Viettel áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt tặng 100% giá trị thẻ nạp trong 3 tháng liên tiếp kể từ khi hòa mạng.

T.T.D.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.