Những tựa game lý tưởng để ‘du lịch’ dịp lễ 2.9

31/08/2021 12:25 GMT+7

Như vậy vào dịp lễ 2.9 năm nay các game thủ sẽ có đến 4 ngày nghỉ lễ liền kề, trong giai đoạn TP.HCM đang vẫn còn giãn cách xã hội do tác động của dịch COVID-19 thì việc chọn lựa các game thú vị cho một trải nghiệm du lịch tại gia là một ý tưởng không tồi.

Như vậy vào dịp lễ 2.9 năm nay các game thủ sẽ có đến 4 ngày nghỉ lễ liền kề, trong giai đoạn TP.HCM đang vẫn còn giãn cách xã hội do tác động của dịch COVID-19 thì việc chọn lựa các game thú vị cho một trải nghiệm du lịch tại gia là một ý tưởng không tồi.
Dưới đây là các tựa game mà bạn có thể cân nhắc:

NUTS

Ra mắt vào ngày 4.2.2021 trên Steam, trong game Nuts người chơi sẽ vào rừng cắm trại trên một chiếc xe tải nhỏ và được trả tiền để xem sóc cả ngày, ghi lại báo cáo những gì đang diễn ra trong Rừng Melmoth. Đây là một trải nghiệm hòa nhập với thiên nhiên hấp dẫn, mỗi khu vực của rừng Melmoth đều sống động với những đường nét đồ họa trừu tượng và tông màu ngọc - ngay cả mương đầm lầy cũng giống như một nơi tuyệt vời để khám phá. Bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời khi leo lên các tảng đá, nhảy ra khỏi các boongke bị bỏ hoang và có thể bạn sẽ muốn tạo một tài khoản Instagram để đăng những hình ảnh tuyệt vời này.

Lake

Ra mắt vào ngày 2.9.2021 trên Steam, trong đó bối cảnh vào năm 1986 khi nhân vật chính Meredith Weiss tạm dừng công việc tại một công ty ở thành phố lớn để chuyển về ở quê nhà và làm công việc gửi thư. Cô ấy sẽ trải qua hai tuần tại những cung đường Providence Oaks xinh đẹp, với hồ nước nổi tiếng.
Thật thú vị khi cô ấy "nghỉ việc" mà không bị quấy rầy bởi điện thoại và mạng xã hội — sếp của Meredith gọi cô ấy qua điện thoại cố định để gửi thêm công việc cho cô ấy trong thời gian nghỉ ngơi, điều này có vẻ như hơi thái quá trong bối cảnh những năm 80.
Lake là một câu chuyện mang tính chất cá nhân giúp người chơi sắp xếp lại những ưu tiên trong cuộc sống và hiểu chính mình và quan trọng nhất đó là câu chuyện về việc nghỉ ngơi. Là một người chơi, thật sảng khoái khi được thư giãn trong một thị trấn nhỏ không ràng buộc — như Meredith quan sát, có điều gì đó về sự tự do và thay đổi nhịp độ phù hợp với cô ấy. Ngoài ra còn có một chuỗi các âm thanh dễ nghe trên đài phát thanh của thị trấn giúp tăng thêm hương vị cho chuyến đi đường trường thú vị.

An Airport for Aliens Currently Run by Dogs

An Airport for Aliens Currently Run by Dogs là một tựa game mô phỏng khám phá/ giải đố đơn giản có ngôn ngữ người ngoài hành tinh (rất thú vị khi giải mã) và một loạt các nhân viên sân bay chó, phi hành đoàn, chủ cửa hàng và những người bạn đồng hành khác. Tựa game thể hiện một thông điệp tuyệt vời về việc giao tiếp giữa các nền văn hóa và vượt qua biên giới. Trong game này, người chơi sẽ đi qua một loạt các sân bay ngoài hành tinh để gặp vị hôn thê Krista và có thể gặp phải những điều kỳ quặc khi ở trong sân bay lấp lửng trên khắp thế giới.

Eastshade

Ra mắt ngày 13.2.2019 trên Steam, người chơi sẽ vào vai họa sĩ du lịch và khám phá hòn đảo Eastshade, vẽ lại thế giới tuyệt đẹp trên canvas, nói chuyện với người dân để tìm hiểu về cuộc sống của họ cũng như kết bạn và giúp đỡ những người gặp khó khăn. Ghé thăm các thành phố, hội nghị thượng đỉnh quy mô, khám phá những bí ẩn và khám phá những địa điểm bị lãng quên.
Không có gì phải vội vàng trong game Eastshade, bạn có thể hoàn toàn đắm mình trong cảnh quan xinh đẹp theo tốc độ của riêng mình. Có một hồ nước thanh bình với bầu không khí siêu thực trên dãy núi Alps trên đường đến Nava, xem các kiến trúc đáng yêu, suối nước nóng bí mật nằm khuất trong các góc của bản đồ và những bãi biển thế giới khác sẽ khiến bạn có cảm giác như đang đi du lịch trong thế giới thực. Bạn có thể câu cá và thu thập mọi thứ. Bạn có thể làm một chiếc bè từ những bông hoa nở rộ. Và ánh sáng thật lộng lẫy — khi ban ngày trôi qua, sự chuyển đổi chậm rãi của những sắc độ hoàng hôn phong phú càng trở nên tuyệt vời.

Genesis Noir

Ra mắt ngày 26.03.2021 trên Steam, Genesis Noir là một game phiêu lưu xuyên thời gian và không gian. Khi một mối tình tay ba giữa các sinh vật vũ trụ trở thành một cuộc đối đầu gay gắt, bạn sẽ chứng kiến một phát súng do một vị thần ghen tuông - hay còn được gọi là Vụ nổ lớn. Bước vào vũ trụ đang mở rộng và tìm cách phá hủy tạo vật và cứu lấy tình yêu của bạn.
Genesis Noir không phải là một kỳ nghỉ thông thường vì nó là một giấc mơ đưa bạn đến một thực tế khác, và ai lại không cần điều đó ngay bây giờ? Nhân vật chính No Man đuổi theo kẻ thù trên khắp vũ trụ để cứu người yêu của mình, đôi khi gợi lên kỳ quan trẻ thơ thuần túy của Fantasia, hoặc đắm chìm trong những cảm xúc bùng nổ nhất của chúng ta (ghen tị, đam mê, v.v.).

The Norwood Suite

Ra mắt ngày 2.10.2017 trên Steam, trong game The Norwood Suite người chơi sẽ khám phá khách sạn Norwood huyền bí trong cuộc phiêu lưu góc nhìn thứ nhất siêu thực với những nhân vật tò mò, những bí mật bị lãng quên và âm nhạc hấp dẫn.
Khi bắt đầu game, người chơi sẽ đi vào con đường ngoằn ngoèo dẫn đến khách sạn trong một thành phố nào đó lấp lánh ở phía xa, khách sạn Norwood ngự trị trên một vách đá. Nó được xây dựng bởi nghệ sĩ dương cầm bí ẩn Peter Norwood, với căn phòng tiêu chuẩn luôn để trống theo truyền thống. Một thời gian trước, Norwood đã mất tích một cách không thể giải thích được, để lại một di sản kỳ lạ và Norwood Etudes được cất giữ dưới một ổ khóa.
Trong The Norwood Suite có đầy đủ các nhân vật xuất sắc và lời thoại sắc như dao cạo, đi kèm với điểm số siêu việt của Cosmo D, bản thân là một nhạc sĩ. Mỗi phòng, cho dù đó là dãy phòng dành cho khách, khu vực spa, hồ bơi hay nhà hát đều là những nơi đáng để khám phá.
Bạn đã chọn được tựa game nào để đi ‘du lịch’ dịp lễ 2.9 này? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi tại phần bình luận nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.