Robin Hood: Legend Of Sherwood

18/02/2004 17:15 GMT+7

Câu chuyện bắt đầu khi Robin Hood quay trở về quê hương và biết được hoàng thân John đối xử tồi tệ với nông dân, và Shiriff thì lấy đi những đồn penny cuối cùng của họ, điều đó làm cuộc sống của họ cơ cực hơn Robin Hood đã tuyên thệ sẽ lấy lại ngai vàng cho vua Richard. Nhưng để làm được điều đó anh ta phải đánh đuổi hoàng tử John ra khỏi vuơng quốc và cần một số vàng rất lớn.

Sản xuất : Spellbound
Phát hành : Strategy First
Thể loại : Strategy

Robin Hood là một vị anh hùng khá nổi tiếng chuyên lấy của người giàu chia cho người nghèo. Trong trò chơi bạn sẽ lãnh đạo nhóm của Robinhood gồm John "bé bự", cha sứ khôn ngoan Friar Stuck để chống lại hoàng thân John và quận trưởng Nottinghan

Trong Robin Hood: Legend Of Sherwood phân loại cấp độ chơi từ cấp độ hành động toàn vẹn đến thận trọng. Bạn có thể xuất hiện truớc mặt kẻ thù và tấn công, hoặc hành động lén lúc để hoàn thành nhiệm vụ. Bạn không thể cứu vương quốc nếu như thất bại, dĩ nhiên cần phải có một kế hoạch hoàn hảo. Bạn sử dụng chuột để điều khiển Robin Hood, và các kĩ năng cũng như xem bản đồ. Một khi biết các kĩ năng, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc sử dụng anh ấy và các thành viên khác. Di chuyển chuột đến các vùng trên bản đồ bạn sẽ thấy các hướng dẫn trong hành trình của Robin Hood. Bạn sẽ lập kế hoạch các tuyến đường bằng cách chọn điểm A, hay điểm B.....và khi làm được một lần bạn sẽ cảm thấy dễ hơn khi chơi. Một số kĩ năng có thể giúp bạn trong việc truy tìm John. Tiếng huýt sáo có thể đánh lạc hướng các tên lính hoặc dụ chúng vào bẫy dụ chúng vào bẫy, cũng như hiện thân rất mạnh mẽ. Một trong những kĩ năng hay nhất là đánh kiếm, một phong cách rất Anh. Trong các trận đấu tay đôi bạn có thể hạ đối thủ dễ dàng, bạn có thể sử dụng nó như một cái bẫy để hạ từng tên một.

H.N
(Venovn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.