Hà Nội: Phát hiện “lò” sản xuất cáp điện giả

15/09/2007 14:31 GMT+7

(TNO) Sáng 14.9, Đội chống hàng giả, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, Công an TP Hà Nội đã phục kích, kiểm tra xe ô tô tải biển số kiểm soát 29X- 5042 chạy hướng Hà Nội- Hải Phòng, phát hiện 79 cuộn dây cáp điện mang nhãn hiệu của Công ty TNHH Cáp điện SH-Vina và Công ty Thiên Phú.

Lái xe tên Trần Quốc Tuấn (SN 1975), là nhân viên áp tải hàng của Công ty TNHH Hoàng Sơn, trụ sở xã Ngũ Hiệp, H.Thanh Trì. Theo tài xế này, số dây cáp trên do Công ty Hoàng Sơn sản xuất, đang trên đường mang ra Hải Phòng bán. Khám xét khẩn cấp tại trụ sở và kho hàng của Công ty Hoàng Sơn, công an phát hiện 51 cuộn dây cáp điện mang các thương hiệu Simex; các thương hiệu của Công ty cơ điện Trần Phú, Thiên Phú. Qua kiểm tra ban đầu, các loại dây cáp thu giữ không do các công ty đó sản xuất.

Đặc biệt, công an thu giữ 9 “quả lô”, một loại thiết bị để in nhãn hiệu dây cáp. Đây có thể là thiết bị Công ty Hoàng Sơn dùng để in các loại nhãn hiệu dây cáp của các công ty có uy tín lên loại dây cáp điện do công ty này sản xuất. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

K.T.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.